Nam Em bất ngờ nhắc tên Trường Giang sau thời gian dài "sóng yên biển lặng" vì scandal tình ái

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Nam Em trở lại sau màn giảm cân thành công, người hâm mộ ai cũng vui mừng vì đã thấy Nam Em của trước đây trở lại. Đây cũng là lần đầu tiên, Nam Em lên tiếng thừa nhận: ''Sau khi anh Giang mở trái tim tôi, tôi không biết cách đóng lại''.

Mới đây, Nam Em khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không ngần ngại nhắc đến tên Trường Giang. Khi nhắc đến tên nam danh hài, bản thân cô tỏ ra vô cùng thoải mái.

Cô nói: "Khi tôi yêu anh Giang, anh ấy như một chiếc chìa khoá, anh ấy là người mở trái tim của tôi ra. Sau khi anh mở ra, tôi không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác để lấp vào vị trí đó. Một khoảng thời gian sau đó, tôi cảm thấy mình không thể tiếp tục yêu như thế nữa. Vì mình liên tục tìm người thay thế, yêu người khác thế chỗ người cũ... Tôi cảm thấy quá mất thời gian và không yêu bản thân mình. Tôi tỉnh táo và học lại cách yêu người khác, cũng học lại cách yêu bản thân mình".

Có thể thấy, sau một khoảng thời gian không thấy sự xuất hiện của Nam Em, nhiều ý kiến nhận định rằng người đẹp đã gầy đi rất nhiều.

Chia sẻ về việc xuống cân cũng như việc lấy lại tinh thần như trước đây, Nam Em nói: "Tôi bị bệnh rối loạn hoảng sợ. Mỗi ngày tôi sẽ bị lên cơn. Có đôi khi tôi không đủ sức vượt qua. Sau đó, tôi phải đi chữa bệnh ở nước ngoài. Đó là khoảng thời gian không ai biết được tin tức của tôi. Khi đã khỏi bệnh, cảm thấy bản thân thật sự ổn, tôi mới quay lại Việt Nam, tiếp tục hoạt động nghệ thuật, showbiz".

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, bản thân cô thừa nhận rằng mình: "Tôi không dám yêu. Tôi nghĩ bản thân sẽ phải giữ mình. Trước đây, tôi đã yêu mù quáng và yêu bất chấp. Tôi nghĩ mình đã lo cho mẹ, cho gia đình ổn thoả. Đến lúc tôi cần nghĩ cho mình".

Trước đó, Nam Em vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp xuất hiện sau một thời gian ở ẩn với diện mạo khác thường. Nếu như trước đây, Nam Em trung thành với phong cách nhẹ nhàng, mái tóc đen bồng bềnh thì giờ đây, cô trở lại với mái tóc màu bạch kim, gương mặt hốc hác. Và đặc biệt mí mắt của cô sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại tiếc nuối nhan sắc cũ của Nam Em vì cho rằng: "Chị làm mí không hợp. Cắt mí làm chị bớt đẹp đi nhiều".

Tin nên đọc