Ngắm không rời mắt những cô nàng ngoại cỡ cực quyến rũ, hấp dẫn - phá vỡ mọi chuẩn mực về cái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là hình ảnh về những cô nàng ngoại cỡ nhưng vô cùng quyến rũ, hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt.

Dưới đây là những nàng đã biến cân nặng thành lợi thế của bản thân, họ đã mang đến sự tự tin và động lực cho những người có thân hình quá khổ.

Chloe Marshall từng đăng quang Hoa hậu hạt Surrey, Anh năm 2008 với cân nặng 80 kg. Hiện, người đẹp sinh năm 1991 là một trong những mẫu nữ ngoại cỡ đắt giá, được nhiều hãng nội y "chọn mặt gửi vàng".

Tuy không có số đo 3 vòng như hầu hết người mẫu nhưng Stefania Ferrario luôn tự tin và yêu thương bản thân. Vẻ đẹp lai Italy - Anh là một trong những yếu tố giúp Stefania gặt hái thành công, tạo dấu ấn cá nhân.

Iskra Lawrence từng chật vật giảm cân để có vóc dáng thon gọn như số đông nhưng không thành. Tuy nhiên, thay vì tự ti, mặc cảm, Iskra đã biến thân hình đẫy đà trở thành ưu điểm, nét cuốn hút của riêng mình.

Tess Holliday được nhiều người biết đến thông qua loạt bài viết về thời trang trên blog cá nhân. Với mức cân gần 150 kg, cô là người mẫu nặng nhất từng ký hợp đồng với công ty MiLK Model Management tại London, Anh.

Người mẫu Jennie Runk được yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình đầy sức sống. Cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang plus-size ưu ái. Đặc biệt, Jennie được biết đến nhiều nhất thông qua chiến dịch quảng cáo mùa hè 2013 của H&M. Không chỉ vậy, người đẹp còn là gương mặt trên các tạp chí danh tiếng cũng như xuất hiện trên chương trình truyền hình Good Morning America.

Tara Lynn là một trong những người mẫu ngoại cỡ thành công và được nhiều người yêu mến. Nhìn hình ảnh cô nàng quyến rũ trên loạt tạp chí danh tiếng, ít ai biết Tara từng bị bắt nạt khi đi học chỉ vì thân hình quá khổ. Vượt lên sự tự ti và nỗ lực tìm kiếm cơ hội, Tara bắt đầu nhận được sự chú ý từ bộ ảnh thời trang của Elle. Hiện nữ người mẫu có một gia đình hạnh phúc và nhóc tỳ kháu khỉnh.

Candice Huffine là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, quyến rũ cùng sắc vóc nở nang. Thành tựu đáng kể đến trong sự nghiệp của người mẫu "béo" Candice là khi trở thành một trong 12 người đẹp chụp ảnh lịch cho ấn phẩm năm 2015 của Pirelli. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng, "tấn công" sàn catwalk và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai lẫn cô gái.

Barbie Ferreira đã chứng minh hình thể đẫy đà hoàn toàn không thể cản bước cô đến với thời trang. Chiều cao 173cm cùng gương mặt xinh xắn giúp cô nàng sinh năm 1996 được hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế như Moschino, Adidas…