Ngắm soái ca 6 múi khiến ai cũng phải thốt lên "Chỉ là bán hoa thôi có cần phải quá đẹp trai vậy không?"

( PHUNUTODAY ) - "Chỉ là bán hoa thôi có cần phải quá đẹp trai vậy không?" đây là những lời có cánh mà cư dân mạng dành cho chàng trai bán hoa 6 múi này.

Cheng Fan (25 tuổi) sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng thân hình chuẩn 6 múi chính là nhân vật đang được chị em rần rần nhắc đến. 9X hiện là chủ một cửa hàng hoa ở Đài Loan, Trung Quốc.

Cheng Fan (25 tuổi) sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng thân hình chuẩn 6 múi

Nhìn anh chàng này, bạn sẽ nghĩ gì đầu tiên? Hầu như ai cũng sẽ mắt chữ O miệng chữ A đơn giản vì anh ấy điển trai với thần thái miễn chê quá!

Nhìn anh chàng này, bạn sẽ nghĩ gì đầu tiên?

Chưa hết đâu, anh chàng còn sở hữu chiều cao "khủng" cùng thân hình sáu múi quá sức quyến rũ nữa. Chắc chắn bạn sẽ đoán anh ấy là người mẫu, diễn viên hay Idol nào đó. Nhưng không, anh ấy chỉ là chủ của một shop hoa thôi!

Anh chàng còn sở hữu chiều cao "khủng" cùng thân hình sáu múi quá sức quyến rũ

Ngoài công việc ở tiệm hoa, Cheng thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Chiều cao 1m76, khuôn mặt nam tính cùng biểu cảm đa dạng giúp anh chàng chẳng gặp mấy khó khăn với công việc.

Ngoài công việc ở tiệm hoa, Cheng thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng

Cheng cũng là một người thích đi du lịch. Anh chàng đã ghé đến rất nhiều nơi như Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Ai Cập, Pháp, Italy và còn cả Việt Nam nữa! 

Cheng cũng là một người thích đi du lịch. Anh chàng đã ghé đến rất nhiều nơi như Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Ai Cập, Pháp, Italy và còn cả Việt Nam nữa

Tin nên đọc