Người có 4 nét tướng này được Thần Tài che chở cả đời, hậu vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người có 4 nét tướng này thường được lộc Thần Tài, có phúc khí trời ban, cuộc sống sung túc.

Mũi cao thẳng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi được coi là cung phú quý, có liên quan đến đường tài lộc và khả năng thăng quan tiến chức của một người.

Nhìn vào tổng quan của chiếc mũi hay từng phần như gốc mũi, cánh mũi, sống mũi, chóp mũi, người ta cũng có thể đưa ra dự đoán về tài vận của một người. 

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi cao, sống mũi thẳng và đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người này thông minh, tài giỏi, có thể sở hữu khối tài sản lớn. Người này có khả năng sống độc lập, không cần phải phụ thuộc vào người khác. Họ có lý tưởng, mục tiêu riêng và có thể phấn đấu hết mình để đạt được những điều đó.

Người có tướng mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà cũng giỏi trong việc tích luỹ, giữ tiền của. Nếu mũi không có nốt ruồi thì đó là nét tướng tốt, dự báo tài sản không bị thất thoát, tiền của ở im trong túi, hậu vận giàu sang.

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi cao thẳng và người có tướng miệng đầy đặn thường được Thần Tài phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hậu vận ấm no.

Miệng rộng vừa phải, môi căng mọng

Theo nhận tướng học, tướng miệng đẹp là có độ rộng vừa phải, môi hồng hào, căng mọng, hài hoà với gương mặt.

Người có tướng miệng này thường có tính cách ngay thẳng, trọng tình cảm. Họ còn giỏi ăn nói, giỏi quan hệ ngoại giao, đối nhân xử thế nên được mọi người yêu mến.

Người có nét tướng như vậy còn được quý nhân phù trợ, có phúc khí trời ban, có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp.

Về già, người này có thể sở hữu khối tài sản lớn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trán cao rộng, không có nếp nhăn

Theo nhân tướng học, trán là khu vực quan trọng, thể hiện sự may mắn, nói lên vận mệnh thời trẻ của một người. Người có trán cao rộng, sáng sủa thể hiện sự thông minh. Đây là một tiền đề quan trọng cho sự thành công trên con đường sự nghiệp.

Người có trán cao, nhãn, tròn, hơi nhô ra, không có sẹo, không có nếp nhăn thì càng tốt. Người có đặc điểm trán như vậy thường có tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển, có tầm nhìn xa trông rộng, dễ dàng đạt được sự thành công trên con đường sự nghiệp.

Lông mày gọn gàng, thẳng hàng lối

Người có tướng giàu sang, được Thần Tài che chở thường có cặp lông mày thanh thú, gọn gàng, các sợi lông mày thẳng hàng lối, không bị thô, không quá mảnh hay quá đen. Người sở hữu tướng lông mày này không chỉ giàu về tiền bạc mà còn có sức khoẻ tốt.

Người sở hữu nét tướng này thường mang tính cách tốt, trung thực, thật thà, được mọi người quý mến. Họ cũng là người có chí hướng, hiểu biết nhiều, đi đâu cũng gặp quý nhân. Chính vì vậy, người này có thể đạt thành công

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền