Người mẫu Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt Kiều sau 4 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Vì không hòa hợp về cuộc sống hôn nhân vợ chồng cựu người mẫu Ngọc Quyên đã chính thức ly hôn ở Mỹ.

Sau hơn 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều Mỹ đã chính thức “đường ai nấy đi”. Được biết, nữ người mẫu nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp, sau một năm nộp đơn và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết. 

Ông Richard - chồng Ngọc Quyên cho biết, cả hai đang chờ phiên tòa thứ hai về việc phân chia tài sản, dự kiến diễn ra vào tháng 2/2019. Theo chia sẻ của chồng cũ Ngọc Quyên, lí do ly dị là cả hai không hòa hợp về đời sống hôn nhân.

Ngọc Quyên và Richard đăng ký kết hôn tại California (Mỹ) năm 2014. Sau tám tháng kết hôn, Ngọc Quyên rời làng giải trí để theo chồng định cư tại Mỹ. Năm 2016, cô sinh con trai - bé Jiraiya.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí vào tháng 6/2017 về trục trặc hôn nhân, cô phủ nhận và cho biết vợ chồng cô lúc ấy chỉ hay tranh cãi vì tính cách khác biệt. Ở Mỹ, Ngọc Quyên không diễn thời trang, chủ yếu bán mỹ phẩm để kiếm sống.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên bên chồng và con trai.

Gần đây trên trang cá nhân, Ngọc Quyên hay thể hiện tâm trạng buồn khiến khán giả lo lắng. Nữ người mẫu viết: “Có lẽ sinh con gái là khổ nhất phải không mẹ. Vì cho dù con đã lấy chồng, đẻ con mà mẹ vẫn chưa hết khổ. Vẫn phải thân già bay 24 tiếng qua với con khi con gặp chuyện. Đời con lắm bi ai, hỉ, nộ, ái, ố… Con xin lỗi, số con có vẻ không bình yên khiến mẹ cứ phải lo lắng. Mẹ yên tâm qua bão tố con gái mẹ sẽ lại đứng dậy và đi tiếp. Đó là cách con học để sinh tồn.

Con trai con sau này cũng vậy mẹ ạ. Vì nó có người mẹ được đào tạo bởi gươm, dao mà người đời ban tặng. Cảm ơn những vết dao sắc bén đã cứa nát em mỗi ngày. Vì nó nhắc em biết ai là gốc, cành và lá. Âu cũng là đời”.

Ngọc Quyên tên thật là Huỳnh Lê Ngọc Quyên, sinh năm 1988, nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Giai đoạn khởi nghiệp, cô gây chú ý với vóc dáng cân đối và khuôn mặt khả ái, được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang ở London, Malaysia, Bắc Kinh... Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008...

Ngoài nghề mẫu, cô còn đóng các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới (2006), Có lẽ nào ta yêu nhau (2009), Gia đình số đỏ (2010), phim điện ảnh Mỹ nhân kế(2013)...

Tin nên đọc