Người phụ nữ giảm 5kg trong 5 ngày, nhìn chế độ ăn kiêng mới thấy kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng chế độ giả nhịn ăn, người phụ nữ này đã đạt được kết quả giảm cân bất ngờ.

Mới đây, bà Stephanie Ridge (sống ở West Sussex, Anh) đã chia sẻ kinh nghiệm giảm cân "thần tốc" của mình. Chỉ trong 5 ngày, bà đã giảm được 5kg với phương pháp đặc biệt.

Stephanie vốn là giám đốc của một chuỗi spa. Khi dịch Covid-19 bùng phát khiến hoạt động kinh doanh khó khăn, bản thân bà rơi vào trạng thái mệt mỏi. Để giải tỏa stress, người phụ nữ này đã uống rất nhiều rượu và ăn đậu phộng.

Bà Stephanie cho hay: "Tôi đã vật vã giảm cân trong vòng 2 năm qua kể từ khi tiền mãn kinh".

Sau đó, chuyên gia dinh dưỡng Jo Lee đã gợi ý chế độ "giả nhịn ăn" cho bà. Đây là phương pháp giảm lượng calories nạp vào cơ thể trong 5 ngày liên tiếp.

Việc áp dụng khá dễ với các thực phẩm có nguồn gốc thực vật như hạt ngũ cốc, súp, trà thảo mộc...

Không giống như các chế độ ăn khác, cách này giúp cơ thể nhận đủ dinh dưỡng nhưng nạp vào lượng calories thấp hơn nhiều.

Bà Stephanie trước và sau 5 ngày thực hiện chế độ giả nhịn ăn.

Thực đơn giảm cân trong 5 ngày liên tiếp của bà Stephanie:

Ngày 1: Bà sẽ uống đủ 2 lít nước và ăn súp. Lưu ý, phải ăn thật chậm.

Ngày 2: Bà duy trì việc uống khoảng 1,5 lít nước, ăn súp vào bữa trưa va bổ sung thêm các món như bánh quy cải kale, olive.

Ban đầu bà Stephanie cảm thấy đau đầu vào buổi tối và mệt mỏi suốt cả ngày nhưng vẫn kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt này.

Ngày 3: Bà tiếp tục uống nhiều nước và nhận thấy cách này thực sự mang lại hiệu quả.

Ngày 4: Bà Stephanie đã quen với chế độ ăn uống này và không còn cảm thấy đau đầu nữa. Bà cho biết: "Thức ăn, nước uống khá ổn và tôi không còn bị đau đầu, tôi cảm thấy thực sự có động lực".

Ngày 5: Bà vẫn duy trì việc uống nhiều nước. Điều kỳ diệu là người phụ nữ 55 tuổi này không còn cảm thấy những cơn đói khó chịu nữa, quần áo cũng có cảm giác rộng ra so với trước.

Bước sang ngày thứ 6, bà Stephanie tỉnh dậy với trần đầy năng lượng. Khi đứng lên cân, bà vui mừng khi biết mình đã giảm được 6kg.

Ngày thứ 6 là khoảng thời gian chuyển giap. Bà Stephanie sẽ ăn hoa quả, sữa chua, súp và salad.

5 ngày ăn kiêng đặc biệt là bước khỉa động để Stephanie nhìn lại những thứ mình đang ăn và lên kế hoạch cho các đợt giảm cân sau.

Phương pháp giả nhịn ăn từng được nhiều ngôi sao như Jennifer Aniston, Gwyneth Paltrow và Paris Hilton áp dụng.

Cho đến ngày thứ 6 bà Stephanie thấy rằng cân nặng của mình đã giảm 5kg, điều thật sự bất ngờ.

Tin nên đọc