Nhìn số cuối ngày sinh RƠI TRÚNG vào 1 trong 3 con số này thì sinh ra là để hưởng phúc, hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngày sinh của bạn trùng với một trong 3 số dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có cuộc đời mỹ mãn rồi đó. Hãy xem đó là những ngày sinh may mắn nào?

Ngày sinh kết thúc bằng số 6

Số 6 trong tử vi được xem là một con số nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Nó không chỉ đại diện cho sự thuận lợi, suôn sẻ, vạn sự như ý, mà cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Từ nhỏ đến lớn không phải lo lắng bất cứ điều gì. Ở nhà có cha mẹ, anh chị em che chở bảo vệ, đi học được bạn bè yêu thương, khi lớn lên có công việc ổn định được đồng nghiệp cấp trên chiếu cố và tạo nhiều cơ hội tốt.

Nhìn chung một đời của những người sinh vào ngày 6, 16, hay 26 đều khiến mọi người ghen tị. Nhưng không phải vì thế mà họ dựa dẫm, trái lại những người này lại có ý chí phấn đấu, tự mình tạo ra thành quả cho bản thân. Tuy nhiên, có một vài nhược điểm là quá nhạy cảm, nên đôi khi khổ tâm. Sau cùng, họ vẫn là người có cuộc sống viên mãn không phải lo lắng về tiền bạc.

Số cuối ngày sinh là 2

 Số 2 được xem là con số mang đến may mắn, cát lành. Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng số 2 thì nghiễm nhiên cũng được hưởng lây sự may mắn đó. Nếu như sinh nhật của bạn rơi vào các ngày 2, 12 hay 22 âm lịch thì từ khi sinh ra, số mệnh đã định rằng bạn có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền. 

Cô gái này từ nhỏ đã được ăn trắng mặc trơn, càng về sau này số mệnh càng tốt đẹp, không phải chịu cảnh thiếu thốn bao giờ. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng vô cùng hạnh phúc, khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị.

Người phụ nữ này sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng mình, giúp chồng thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Bản thân người này cũng là những cô gái tài năng hơn người, có thể tự mình kiếm tiền nuôi sống bản thân, thậm chí còn kiếm được rất nhiều tiền nữa. Song không vì thế mà họ khinh khi người khác, bởi cô gái có số cuối ngày sinh là 2 lại sống rất tình cảm, được nhiều người yêu mến.

Ngày sinh kết thúc bằng số 9

Theo quan niệm phương Đông thì số 9 là số của sự lâu đai trường cửu. Thế nên những người sinh ngày 9, 19, 29 thì được thượng đế ưu ái mọi thứ. Vận mệnh gặp nhiều may mắn, đặc biệt là có duyên với con cái, trai gái có đủ, đại phú đại quý.

Những người có ngày sinh này không chỉ tự mình tạo phúc cho bản thân, mà họ còn tạo phúc cho cả gia đình. Khác với những con số khác, người xưa rất quan trọng con số này và thường lựa chọn là số tốt trong kinh doanh, làm ăn. Vì vậy, những ai có liên quan nhiều đến con số 9 luôn được xem như quý nhân, chỉ cần gặp phải người này thì mọi thứ đều suôn sẻ, may mắn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin nên đọc