Những cách để tóc cho cô nàng mặt vuông giấu kĩ được khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng mặt vuông thường mất rất nhiều thời gian để lựa chọn kiểu tóc khi ra ngoài. Đừng để mất quá nhiều thời gian nữa, hãy xem ngay những cách để tóc cho cho cô nàng mặt vuông dưới đây nhé!

 1. Kiểu tóc bob ngắn

Tóc bob xoăn nhẹ

Tóc bob xoăn nhẹ: Một mái tóc bob vừa qua tai, ôm lấy hai bên xương hàm vuông vức với phần xoăn đuôi nhẹ vừa giúp bạn che đi các góc cạnh vừa tạo được sự duyên dáng, mềm mại rất nữ tính. Với kiểu tóc này, bạn nên kết hợp cùng mái xéo dài hoặc mái xéo ngắn hay có thể rẽ ngôi lệch để có được diện mạo hoàn hảo hơn nhé!

Tóc bob nhọn

Tóc bob nhọn: Nếu muốn thu gọn gương mặt để thanh tú hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính của riêng bạn, hãy chọn cho mình kiểu tóc bob thẳng với phần tóc hai bên mai tỉa nhọn dài hơn so với phần tóc sau gáy. Kiểu tóc này sẽ mang đến diện mạo mới cho bạn, rất năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Bob xoăn cúp ôm lấy gương mặt

Bob xoăn cúp ôm lấy gương mặt: Phần chân tóc phồng hoặc bấm xù được uốn cúp đuôi giúp ôm lấy gương mặt vuông góc cạnh để bạn sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ nơi nào đặt chân đến.

2. Tóc ngang vai tỉa nhiều lớp

Kiểu tóc ngang vai tỉa lộn xộn nhiều lớp, lớp ngắn nhất cũng dài quá cằm. Nhìn Claire Danes xem, kiểu tóc này thực sự không làm lộ gương mặt góc cạnh của cô ấy. Luôn giữ tóc mượn và bóng bằng cách dùng nước dưỡng tóc thì kiểu tóc này sẽ hoàn hảo.

3. Rẽ ngôi lệch

Khi bạn rẽ ngôi lệch, và uốn mái bồng bềnh, kiểu rẽ ngôi tóc bất đối xứng sẽ giúp bạn che bớt góc cạnh khuôn mặt, giảm cảm giác về mặt hình học vì hình vuông vốn là hình đối xứng hoàn hảo.

Tỉa lộn xộn, sau đó uốn xoăn lọn to sẽ khiến mặt bạn tròn hơn, bầu bĩnh hơn, điều cốt yếu nhất vẫn là phần tóc dài nhất không được trên cằm. Luôn dưỡng ẩm tóc trước khi tạo kiểu để tóc không khô, xơ xác. Tóc ngôi lệch cực kỳ phù hợp với người mặt vuông.

4. Kiểu duỗi thẳng 

Không thể phủ nhận rằng tóc duỗi thẳng vẫn mang một vẻ đẹp quấn hút khiến ta không thể rời mắt. Cùng với phần mái tỉa tầng nhẹ nhàng sẽ đem lại sự mềm mại cho mái tóc cũng như tổng thể khuôn mặt bạn. Đây chính là một kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông đáng chú ý.

Tin nên đọc