Những cặp đôi Vbiz gặp "người trong mộng" ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Không ít cặp đôi sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được tình yêu ngay lần đầu gặp gỡ.

Công Lý - Ngọc Hà

Ngọc Hà và NSND Công Lý là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Cả hai từng tiết lộ lần đầu gặp gỡ là khi Ngọc Hà đến phỏng vấn NS Công Lý. Cô quên mất chiếc bút ở nhà anh. Sau đó, nam diễn viên đã liên lạc để trả lại cô nhưng đó chỉ là cái cớ. Sau cuộc phỏng vấn đó, Công Lý đã cảm mến cô phóng viên trẻ.

Ngọc Hà và NSND Công Lý là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ngọc Hà hài hước: "Đi phỏng vấn và bị nhân vật 'lừa' chính là tui nè. Cuộc đời này, ghét của nào trời trao của ấy. Hồi nhân vật này bảo là bạn phỏng vấn tôi thì qua nhà tôi. Trên đường từ nhà mình đến nhân vật, mình còn lẩm bẩm. Trời ơi, sao lại ở tận 'quê' thế này. Đi mãi, đi hoài không đến nơi. Vì thú thật, cấp 1, 2, 3 và đại học mình đều đi gần nhà. Đến khi đi làm, từ nhà đến cơ quan chắc 5 phút".

Từ đó, tình yêu của họ nảy nở, cùng gắn bó với nhau trong nhiều năm trước khi công khai và cưới. Năm 2021, cặp đôi chính thức về chung nhà sau thời gian dài quen biết.

Tuy nhiên, sau đó Công Lý bị đột quỵ. Chính vợ trẻ là người luôn kề vai, sát cánh bên cô Đẩu trong giai đoạn khó khăn nhất và động viên anh cố gắng quay trở lại với nghề.

Phan Như Thảo - Đức An

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo gặp gỡ đại gia Đức An trong một buổi tiệc với bạn chung.

Cô nói thêm: “Nhiều người nghĩ tôi lấy chồng đại gia vì vật chất, tôi thấy cũng có cái đúng vì nếu hỏi tôi có lấy chồng nghèo không, tôi sẽ nói không. Tôi không lấy chồng nghèo đâu.

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo gặp gỡ đại gia Đức An trong một buổi tiệc với bạn chung.

Tất nhiên, giàu nghèo không nói lên tài năng. Nhưng là phụ nữ thành đạt, tự do tài chính thì tại sao phải đi lấy một người nghèo hơn mình, thua mình để rồi mình không tôn trọng người ta.

Ngay lần đầu tiên gặp chồng, tôi đã biết anh ấy giàu rồi vì gặp trong một khách sạn 5 sao, chỉ là không biết anh ấy là ai. Sau một tháng, tôi mới biết chồng mình là đại gia Đức An hay được báo chí nhắc tới".

Và sau khi tìm hiểu, cả hai hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Được biết, doanh nhân Đức An hơn Phan Như Thảo 26 tuổi, là Việt kiều sở hữu khối tài sản "khủng". Theo Phan Như Thảo, lý do cô đến với chồng bởi vì, chồng cô là một người cha rất tốt.

Midu - Minh Đạt

Midu từng tham một bữa tiệc cảm ơn của một chương trình truyền hình thực tế vào tháng 12/2021. Lúc đó, Minh Đạt cùng là khách mời trong tiệc cảm ơn của chương trình thực tế ăn khách. Thực tế, trong lần này, cả hai không có tương tác nhưng sau đó đã làm quen với nhau. Cả hai quyết định kết hôn vào năm 2024, thực hiện lời hứa luôn tôn trọng, mang lại cho bạn đời sự thoải mái.

Cả hai quyết định kết hôn vào năm 2024, thực hiện lời hứa luôn tôn trọng, mang lại cho bạn đời sự thoải mái.

"Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.

Lam Trường - Yến Phương

Ca sĩ Lam Trường và vợ gặp nhau lần đầu tiên khi bà xã anh còn nhỏ tuổi và là fan hâm mộ của anh. Fan nhí này đã đòi chụp ảnh với nam ca sĩ. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó. Lam Trường khi đó mới 25 tuổi thật không thể ngờ người anh đang bồng trên tay chính bé gái không ai khác chính là bà xã 9x của mình. Yến Phương chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

Ca sĩ Lam Trường và vợ gặp nhau lần đầu tiên khi bà xã anh còn nhỏ tuổi

Cách biệt tuổi tác nhưng Lam Trường không thấy chênh lệch thế hệ khi ở bên Yến Phương bởi bà xã anh tính tình sâu sắc, trưởng thành và chín chắn. Anh kể bản thân vui vẻ, yêu đời hơn kể từ khi gặp Yến Phương.

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Yến Phương hết lòng ủng hộ chồng. Cô dồn hết tâm sức chăm con để chồng yên tâm đi diễn. 

Thủy Tiên - Công Vinh

Năm 2008 Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ cho một buổi hình trên tạp chí cho đến khi những hình ảnh đầu tiên của họ được đưa đến công chúng, không một ai nghĩ rằng họ sẽ yêu nhau. Bản thân tiền đạo xứ Nghệ và giọng ca Cô bé mùa đông cũng từng nghĩ thế.

"Tiên không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình, thì Tiên còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp anh Vinh từ buổi chụp hình đầu tiên, Thủy Tiên đã yêu Công Vinh rồi, đơn giản đó thôi, nó như là số mệnh vậy", Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ cho một buổi hình trên tạp chí

Sau này, Công Vinh – Thủy Tiên còn nói rằng đó là thời điểm họ không mấy ấn tượng về nhau. Khi Thủy Tiên xuất hiện bên em gái Công Vinh để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF cup, khán giả mới nhận ra rằng họ đã yêu nhau từ lúc nào mà không hay.

Đến hiện tại dù vướng không ít tin đồn rạn nứt và lùm xùm nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn nắm tay nhau vượt qua. Điều đặc biệt nữa là cặp đôi gần như không công khai ảnh rõ mặt con gái để cho bé có cuộc sống như bao người bình thường khác.

Thu Minh - chồng Tây

Thu Minh tiết lộ lần đầu cô gặp ông xã là trong một lần đi tập gym và tình yêu nảy nở từ đó. "Chính vì vậy, khi mọi người hỏi vì sao trông tôi đẹp hơn thì tôi đều nói rằng chắc nhờ có... tình yêu cùng tập gym. Ngày nào tôi cũng dành 3-4 tiếng để tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập thể hình" – nữ ca sĩ hài hước kể lại. Sau khi kết hôn, vợ chồng Thu Minh luôn quấn quýt trong nhiều sự kiện, show diễn. Hiện tại, vợ chồng Thu Minh có cuộc sống êm đềm bên nhóc tỳ và khá kín tiếng trước truyền thông.

Tú Vi - Văn Anh

Tú Vi - Văn Anh gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Bếp hát năm 2014. Trong quá trình làm việc, họ có cảm tình nên hẹn hò. Khi mới yêu, Văn Anh và Tú Vi đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào của thuở mới yêu, đồng thời họ cũng xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Tú Vi - Văn Anh gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Bếp hát năm 2014.

Văn Anh cho biết lúc mới yêu, hai người gặp nhiều sóng gió, giận hờn. Trong hai tháng đầu yêu nhau, họ nói chia tay tận tám lần. Nam diễn viên phải nỗ lực chứng minh tình cảm với Tú Vi. "May mắn là cuối cùng chúng tôi đã thông cảm, thấu hiểu cho nhau và tình cảm ngày càng gắn bó", Văn Anh nói.

Một cột mốc quan trọng trong hành trình yêu của Văn Anh - Tú Vi là vào năm 2014, cả hai nhận giải Cặp đôi của năm. Họ cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người công nhận đây là tình yêu đẹp trong giới. Tháng 11/ 2015, hai người tổ chức đám cưới.

Tác giả: Hạ Anh