Những món đồ các chị em U40 bên bổ sung vào tủ đồ để có những outfit xinh xắn, hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ gợi ý outfit mùa thu trẻ trung cho các chị em U40.

Áo blouse

Áo blouse cách điệu luôn là món đồ được các chị em ưu ái vì sự duyên dáng, nữ tính. Chỉ cần mix đồ khéo léo, giúp các chị em che được bắp tay to hay vòng eo chưa thật sự thon gọn. Chiếc áo blouse khi được sơ vin cùng quần ống rộng, quần jeans hay chân váy. Dù bạn mix đồ theo kiểu nào cũng đều phong cách và sành điệu.  

Áo blouse cách điệu luôn là món đồ được các chị em ưu ái vì sự duyên dáng, nữ tính.

Quần ống rộng

Quần ống rộng mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc. Mix kiểu quần này theo phong cách nữ tính hay cá tính đều ghi đimể. Bên cạnh đó quần ống rộng cũng mang đến nét phóng khoáng nhưng vẫn rất sự thanh lịch cho các chị em. Các kiểu áo có thể mix áo sơ mi trắng, áo thun hoặc áo blouse nữ tính là đã có ngay một set đồ trẻ trung. 

Các kiểu áo có thể mix áo sơ mi trắng, áo thun hoặc áo blouse nữ tính là đã có ngay một set đồ trẻ trung.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là một item vừa trẻ trung lại vừa xinh xắn lại hack dáng tuyệt đổi. Đây là kiểu váy mà các chị em thấp bé không nên bỏ qua. Các nàng kết hợp chân váy ngắn dáng suông với áo sơ mi, áo thun trắng... những ngày trời mát mẻ thì còn có thể khoác ngoài blazer cũng rất đẹp.  

Đây cũng chính là một trong những item được nhiều cô nàng chọn diện. Chân váy ngắn suông vừa mang vẻ trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng đủ nhã nhặn, thanh lịch, cho nên khi chọn item này, bạn hoàn toàn yên tâm để có những set đồ như ý. 

Đây cũng chính là một trong những item được nhiều cô nàng chọn diện

Gợi ý cho bạn đó là mix cùng áo len, sơ mi, blouse điệu đà rồi rồi phối ngoài mẫu áo khoác trendy thời thượng. Đừng quên kết lại set đồ bằng đôi boots, giày búp bê, loafer và sơ vin để tạo vẻ chỉn chu. Chân váy ngắn dáng suông có nhiều phiên bản như chân váy da, chân váy dạ hay chân váy kaki, các nàng nên ưu tiên những mẫu chân váy mang các tông màu trung tính để vẻ ngoài toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã.

 

Giày sneaker

Giày sneaker là món đồ quen thuộc chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu giày mang đến trẻ trung và năng động hơn bất cứ mẫu giày dép nào. Kiểu giày này cũng mang đến hiệu quả "hack" tuổi đồng thời dễ dàng kết hợp ăn ý với mọi kiểu outfit khi đi chơi. Khi chọn mua giày sneaker trắng, chị em nên ưu tiên những đôi nhỏ gọn để dễ diện và tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn cho vóc dáng.

Kiểu giày này cũng mang đến hiệu quả "hack" tuổi đồng thời dễ dàng kết hợp ăn ý với mọi kiểu outfit khi đi chơi.

Túi đeo vai

Túi đeo vai là món phụ kiện mang đến sự nữ tính và dịu dàng. Gợi ý cho các chị em chiếc túi đeo vai vải jeans thời thượng này. Chiếc túi có kích thước vừa đủ, không quá to, cũng không quá bé. Các nàng còn dễ dàng mix đồ với kiểu túi này. Có thể nói ưu đểm của của nó cũng chính là sự pha trộn thú vị giữa năng động và điệu đà, các chị em dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tác giả: Hạ Anh