Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài cover “Cung đàn vỡ đôi”, gần 2000 fan vội thoát livestream ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Được dịp thể hiện tài ca hát của bản thân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khi phát hiện lượng người xem giảm một nửa trên livetream.

Được biết đến là một “ngọc nữ” mới trong làng giải trí Việt, không khó hiểu khi Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” đến vậy. Sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của nữ diễn viên tuổi 29 khiến nhiều người phải trầm trồ.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong lúc hứng giọng, nữ diễn viên đã chọn cover ca khúc mới ra mắt của Chi Phu “Cung đàn vỡ đôi” như một món quà gửi đến fan hâm mộ. Sẽ không có gì đáng nói khi Lan Ngọc mới chỉ vừa “trổ tài” ca hát được nửa bài, số lượng người xem livestream đã “giảm nhẹ” từ 4.187 người xuống còn hơn 2.600 người xem.

Ninh Dương Lan Ngọc chỉ mới cover được nửa bài, fan hâm mộ đã vội rút lui gần nửa

Thấy động thái của dân tình, Ninh Dương Lan Ngọc không giấu nổi nụ cười chua chát và dừng lại màn cover “Cung đàn vỡ đôi” khi chỉ mới hát được nửa bài. Vốn nổi tiếng với nickname “thánh phá hit” nhưng màn cover có “1-0-2” này của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến nhiều fan phải bỏ cuộc, vội thoát livestream.

MV "Gái già muốn lấy chồng" của Ninh Dương Lan Ngọc

Mang giọng hát đậm tính giải trí là vậy, Ninh Dương Lan Ngọc trước đó đã cho ra mắt thành công MV "Gái già muốn lấy chồng” khiến không ít người phải bất ngờ. Điều ngạc nhiên hơn là chỉ sau 3 giờ ra mắt, MV của cô nhanh chóng cán mốc 3 triệu view. Dù nhận về không ít lời chê bai về giọng hát, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin tuyên bố sẽ tiếp tục hát, cô chia sẻ: “Mặc dù báo chí ưu ái đặt cho mình biệt danh "thánh phá hit" nhưng tôi không buồn mà lại thấy rất hãnh diện bởi đó là kiểu phá hít tích cực, mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên,  MV "Gái già muốn lấy chồng", bên cạnh đem lại niềm vui qua tiếng hát,  tôi và êkip đã cố gắng hết mức để mang đến một món quà chỉn chu hơn gửi đến mọi người".

Tin nên đọc