Nữ chính “Dear Hyeri” biến hóa phong cách với 2 vai diễn khác nhau, style nào cũng được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Shin Hye Sun đã thể hiện khía cạnh thời trang riêng biệt, phản ánh rõ ràng bản sắc của từng nhân vật mà cô đảm nhiệm.

Trong phim mới “Dear Hyeri”, Shin Hye Sun đã thể hiện khía cạnh thời trang riêng biệt, phản ánh rõ ràng bản sắc của từng nhân vật mà cô đảm nhiệm.

Với vai Joo Eun Ho, Shin Hye Sun ưu tiên tiên những bộ suit công sở thanh lịch, tối giản nhưng vẫn toát lên sự quyền lực và chuyên nghiệp. Áo blazer dáng ôm mang đến một hình ảnh của một Shin Hye Sun tự tin, thành đạt. Đặc biệt, bảng màu chủ đạo gồm những gam màu pastel rất nịnh mắt và dễ chịu.

Với vai Joo Eun Ho, Shin Hye Sun ưu tiên tiên những bộ suit công sở thanh lịch, tối giản nhưng vẫn toát lên sự quyền lực

Đặc biệt, bảng màu chủ đạo gồm những gam màu pastel rất nịnh mắt và dễ chịu.

Cô biến hóa với bộ vest hoặc blazer tối màu. Việc thay đổi sắc màu không những tạo dựng được hình ảnh quyền lực của nhân vật mà còn giúp khán giả phần nào hiểu được tâm trạng nhân vật muốn truyền tải. Các bảng màu trầm tạo nên một phong thái chuyên nghiệp, sắc sảo.

Việc thay đổi sắc màu không những tạo dựng được hình ảnh quyền lực của nhân vật mà còn giúp khán giả phần nào hiểu được tâm trạng của vai diễn.

Với Joo Hyeri, những set đồ casual thoải mái nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút, giúp khán giả dễ dàng phân biệt được 2 nhân cách của nhân vật. Quần jeans ống rộng, áo phông basic hay áo len mỏng là những lựa chọn không thể thiếu. Nhưng món đồ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại này giúp Shin Hye Sun tạo nên sự gần gũi với khán giả.

Với Joo Hyeri, những set đồ casual thoải mái nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút, giúp khán giả dễ dàng phân biệt được 2 nhân cách

Quần jeans ống rộng, áo phông basic hay áo len mỏng là những lựa chọn không thể thiếu.

Trong những phân cảnh tình cảm đầy cảm xúc, trang phục của Shin Hye Sun luôn mang một vẻ dịu dàng, tinh tế. Những chiếc áo len mang đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc, với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Sắc màu trung tính, như trắng, kem, hay hồng nhạt, giúp tôn lên làn da trắng sứ của Shin Hye Sun. Cách ăn mặc thể hiện phong thái của nữ diễn viên mà còn như phản ánh chính nội tâm của nhân vật, gắn liền với cảm xúc trong từng khoảnh khắc.

Những chiếc áo len mang đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc, với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Cách ăn mặc thể hiện phong thái của nữ diễn viên mà còn như phản ánh chính nội tâm của nhân vật, gắn liền với cảm xúc trong từng khoảnh khắc.

Tác giả: Hạ Anh