Phụ nữ Pháp thường xuyên phối đồ theo 5 cách đơn giản mà sang này, mặc mùa thu là chuẩn bài

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu mã như blazer xám, blazer màu be, blazer màu đen được phụ nữ Pháp vô cùng ưa chuộng vì có độ chuẩn mốt vượt thời gian.

Thời tiết của mùa thu khá đa dạng, từ đó, các nàng có thể mix đồ tùy ý. Cách để ghi điểm sành điệu mà không phải suy nghĩ nhiều chính là tham khảo các công thức mặc đẹp từ các cô nàng Pháp. Sau đây là 5 kiểu trang phục được phụ nữ Pháp diện thường xuyên trong mùa thu, chị em nên lưu tâm.

Áo kẻ ngang và quần trơn màu

Áo kẻ ngang chính là một trong những item đại diện cho sự thanh lịch mà không bao giờ lỗi mốt, do đó xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Phụ nữ Pháp thường ưu tiên áo kẻ ngang phối màu đen và trắng vì lựa chọn này sẽ giúp người mặc có được bộ cánh hài hòa, tinh tế.

Áo kẻ ngang chính là một trong những item đại diện cho sự thanh lịch mà không bao giờ lỗi mốt, do đó xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Áo sơ mi và quần dài

Áo sơ mi của mùa hè, nhất là áo kẻ sọc là "chân ái". Mẫu áo sơ mi này "phủ sóng" thời trang mùa thu của các quý cô người Pháp.

Vì áo sơ mi kẻ sọc đã nổi bật, các quý cô người Pháp chỉ kết hợp item này cùng những món đồ trơn màu, vậy là có được tổng thể trang phục trẻ trung, sành điệu. 

Mẫu áo sơ mi này "phủ sóng" thời trang mùa thu của các quý cô người Pháp.

Váy họa tiết

Váy họa tiết là item nên có trong tủ đồ mùa thu. Các nàng có thể mặc kiểu váy này để tăng sự nổi bật và trẻ trung. Ngoài ra, mẫu váy này còn giúp người mặc ghi điểm sang trọng nếu lựa chọn đúng. Phụ nữ Pháp rất ưa chuộng các mẫu váy họa tiết hoa nhí, họa tiết chấm bi hay kẻ ô.

ác nàng có thể mặc kiểu váy này để tăng sự nổi bật và trẻ trung.

Áo len mỏng và quần dài/chân váy

Áo len mỏng là món thời trang chị em nên bổ sung vào tủ đồ thu. Áo len mỏng mang đến sự trẻ trung và hiện đại xen lẫn nét thanh lịch, dịu dàng cho người mặc.

Bên cạnh áo len mỏng màu trung tính, chị em nên làm mới phong cách. Phụ nữ Pháp không mix đồ theo cách quá cầu kỳ. Họ thường kết hợp mẫu áo này với các item quen thuộc như quần dài, chân váy để tạo nên tổng thể trang phục chuẩn sành điệu.

Áo len mỏng mang đến sự trẻ trung và hiện đại xen lẫn nét thanh lịch, dịu dàng cho người mặc.

Áo blazer và các item đơn giản

Áo blazer là "chìa khóa" mặc đẹp trong mùa lạnh, mang đến vẻ trẻ trung hiện đại cho người mặc. Các mẫu mã như blazer xám, blazer màu be, blazer màu đen được phụ nữ Pháp vô cùng ưa chuộng vì có độ chuẩn mốt vượt thời gian.

Yêu thích phong cách đơn giản, chị em hãy tham khảo cách phối áo blazer với các món đồ basic như áo trắng, quần jeans và chân váy. 

Các mẫu mã như blazer xám, blazer màu be, blazer màu đen được phụ nữ Pháp vô cùng ưa chuộng vì có độ chuẩn mốt vượt thời gian.

 

Tác giả: Hạ Anh