Phụ nữ sinh 2 tháng Lộc - Phát hoặc 3 khung giờ "tụ tài": Chuẩn người vợ vạn người mê, tài giỏi, xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu sinh vào 2 tháng âm lịch dưới đây, hoặc 3 khung giờ đặc biệt này cuộc sống vô cùng viên mãn.

Phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch

Ấn tượng đầu tiên mà người sinh vào tháng 3 âm lịch để lại trong lòng người khác là sự lạnh lùng, khó gần. Trên thực tế, người sinh tháng này sở hữu tính cách chín chắn, điềm đạm và ứng xử một cách lý trí. Trong cuộc sống dù có khó khăn thế nào thì họ luôn biết cách kiểm soát cảm xúc để không ảnh hưởng đến mối quan hệ trong cuộc sống.

Chính vì vậy, những người phụ nữ này thường có cuộc sống khá viên mãn hạnh phúc khi về già. Đặc biệt, họ có thể tự mình tạo lập nên sự thành công trong công việc, khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ. 

Phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch mang trong mình sự thông minh, lanh lợi cũng như được hưởng phúc đức vẹn toàn. Họ cũng là người cẩn trọng, làm mọi việc một cách tỉ mỉ, chu đáo.

So với phụ nữ sinh tháng khác, người sinh vào tháng 6 âm lịch lựa chọn lối sống thực tế hơn là lãng mạn, bay bổng. Bởi vậy, dù tình huống nào bất ngờ phát sinh họ cũng có thể tìm được phương án giải quyết hợp lý.

Phụ nữ sinh tháng 6 âm lịch trời sinh mang trong mình nhiều phúc khí, có thể mang đến vận may cho người chồng sau khi kết hôn. Đồng thời, với tài năng của mình, họ có thể là hậu phương vững chắc hỗ trợ bạn đời trong mọi việc.

Phụ nữ sinh 3 khung giờ này giàu có may mắn

Khung 2 giờ sáng và 5 giờ sáng: Những người phụ nữ sinh vào khung giờ này trời sinh thường là những người đặc biệt  thông minh, nhanh nhẹn và biết suy nghĩ. Bất kể làm việc gì, họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ, biết nắm bắt cơ hội và luôn tận dụng mọi thế mạnh để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. 

Trong tương lai, những người này sẽ làm được nhiều việc, càng lớn tuổi họ lại càng gặp được nhiều may mắn hơn. Phụ nữ sinh vào khung giờ này, không chỉ đem lại vận may cho chính bản thân mình mà còn giúp gia đạo thịnh vượng, chồng ngày càng thành công, con ngày càng ngoan ngoãn và thành đạt. Bước vào một giai đoạn nhất định, họ sẽ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, tiền nhiều mà tình cũng đủ đầy.

Khung 9 giờ sáng và 11 giờ trưa: Phần lớn những người phụ nữ sinh vào khung giờ này, đều là người có đầu óc linh hoạt, thông minh, có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc. Những người này cũng rất hoạt ngôn, biết ăn nói, và sự khéo léo này giúp họ gặp được nhiều quý nhân, được giúp đỡ trong cuộc sống. Những người này có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ tốt, tuy nhiên lại không bao giờ dựa dẫm.

Đặc biệt, những người phụ nữ sinh vào khung giờ này thì rất có tài và vô cùng nhạy bén. Họ cũng là người có vẻ bề ngoài xinh đẹp dịu dàng nên được nhiều thiện cảm của người xung quanh, tạo dựng được mối quan hệ làm ăn tốt. Sau khi kết hôn, xây dựng gia đình, họ sẽ đem lại nhiều niềm vui, thậm chí là vận may cho cả bản thân và chồng con. Càng lớn tuổi, những người này sẽ càng may mắn, và đặc biệt rất giàu có khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Khung 13 giờ trưa và 17 giờ chiều: Phụ nữ nếu sinh vào 13 giờ trưa và 17 giờ chiều là những người có nhiều tài, có thể làm được mọi thứ trên đời. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng cải thiện kỹ năng của mình để ứng phó với mọi hoàn cảnh. Đây chính là kiểu phụ nữ sinh ra linh hoạt, nhạy bén, có tính cách đặc biệt và được mọi người xung quanh yêu mến. 

Càng có tuổi những người phụ nữ sinh vào khung giờ này sẽ có khối lượng tài sản đáng nể. Họ xây dựng được cuộc sống viên mãn, gia đạo cũng thịnh vượng theo cấp số nhân. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo