Phương Vy comeback với vóc dáng "lột xác" hoàn toàn sau thời gian dài tăng cân mất kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Miệt mài giảm cân trong 5 năm nhưng Vy chỉ mới thay đổi vóc dáng một cách ngoạn mục trong 2 tháng gần đây.

1. Tập luyện

Các bài cardio vừa sức, tập 1 tiếng/ buổi cùng chuyên gia làm chủ vóc dáng và những người bạn chung chí hướng. uá trình luyện tập trở nên dễ dàng và đầy động lực khi được tập cùng đội nhóm. Những bài tập sôi động còn tiếp thêm năng lượng và tinh thần để Vy chinh phục vóc dáng mới.

2. Ăn uống

Trước đây, cô kiêng khem tối đa những chất nằm trong nhóm tăng cân như tinh bột, chất béo. Nhưng hiện tại, Phương Vy được ăn món mình thích một cách có kiểm soát, theo sát thực đơn chuyên gia, thiết kế dựa trên tạng người khó giảm cân và sở thích của cô. Phương Vy còn kết hợp bữa ăn hàng ngày với các sản phẩm dinh dưỡng để đảm bảo bổ sung dinh dưỡng.

3. Chất lượng giấc ngủ

Cô hiểu rằng một giấc ngủ ngon giúp giảm cân tốt hơn và quan tâm hơn đến chất lượng giấc ngủ, tạo thói quen ngủ khoa học hơn: từ 22h00 - 5h00. Kết quả là mỡ được đốt cháy một cách hiệu quả.

4. Quản lý stress, duy trì tâm trạng và cảm xúc tích cực

Cô được các người bạn chung chí hướng truyền động lực để có suy nghĩ và tâm trạng tích cực. Ngoài ra, cô còn được hướng dẫn để thiết lập lối sống lành mạnh cho riêng mình.

5. "Dễ mà vui" - Yếu tố quyết định hiệu quả giảm cân

Phương Vy Idol nhận ra giảm cân phải thoải mái từ thể chất đến tinh thần mới đem lại vóc dáng như ý. Theo đó, phương pháp giảm cân cần được thiết kế dựa trên thể trạng và lối sống riêng của bạn, bạn cần chú trọng dinh dưỡng vì dinh dưỡng chiếm 80% hiệu quả giảm cân. Ngoài dinh dưỡng và luyện tập, giải pháp giảm cân cần bạn có suy nghĩ, tâm trạng và cảm xúc tích cực.

Vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tích cực là những gì Phương Vy có được sau 60 ngày.

Tác giả:

Tin nên đọc