Sao Việt vướng ồn ào đầu 2024: Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng vì chuyện làm ăn, Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thùy

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng vì chuyện làm ăn của công ty giải trí.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt vướng vào đơn thư, kiện tụng, nhờ pháp luật can thiệp khi vướng vào những thông tin ồn ào trên mạng xã hội.

Thanh Hằng gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy

Vừa qua, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đoạn tin nhắn ai đó nhắc về việc Thanh Hằng không muốn cô làm BGK cuộc thi Hoa hậu. Sau đó, Thanh Hằng gửi đơn tố cáo người mẫu Hoàng Thùy vì thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, gây thiệt hại trong công việc.

Cụ thể, Thanh Hằng viết: "Xin chào tất cả quý vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị! Biết ơn và trân trọng".

Người mẫu Thanh Hằng (trái) và Hoàng Thùy.

Cô cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, TP HCM, vì Facebook của á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô.

Trong đơn tố cáo, người mẫu Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình". 

"Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Midu gửi đơn khiếu nại

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Midu cũng gửi đơn khiếu nại lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, đề nghị xử lý trang mạng xã hội đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến cô. Động thái cứng rắn này được Midu thực hiện ngay trước thềm đám cưới với thiếu gia Minh Đạt. Ở thời điểm đó, khi Midu công bố kết hôn, nhiều trang tin lợi dụng đăng tải thông tin sai sự thật, soi mói đời tư của nữ diễn viên chưa qua kiểm chứng.

Dù bận rộn kết hôn nhưng Midu vẫn phải đi khiếu nại vì bị đưa tin sai lệch.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã gửi thư mời chủ sở hữu kênh nói treen làm việc vào ngày 24/5. Hai chủ kênh này sẽ phải cung cấp các video nói về Midu đã đăng tải. Một trong hai kênh đã đăng bài có tựa đề là xin lỗi Midu nhưng sau đó lại quay xe khi khẳng định “không có vụ đó đâu”. Kênh này còn khẳng định Midu đã thất bại trong việc khiếu nại họ và cô sẽ tiếp tục nộp đơn lên tòa án quốc tế về bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số (DMCA).

Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng lao đao vì vướng kiện tụng liên quan đến công ty giải trí của mình, xoay quanh hợp đồng tài trợ, tổ chức sự kiện ở các cuộc thi sắc đẹp. Trương Ngọc Ánh chia sẻ bài đăng đòi chủ tịch một tập đoàn lớn thanh toán số tiền 24 tỷ đồng. Đây là số tiền mà tập đoàn này hợp tác đồng hành làm nhà tài trợ kim cương cho sự kiện của phía Trương Ngọc Ánh, tuy nhiên lại thiếu uy tín. Trương Ngọc Ánh cho tập đoàn này chia làm 50 lần thanh toán nhưng không được thực hiện.

Trương Ngọc Ánh vướng kiện tụng

"9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi em vẫn im lặng và nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai cảm thông cho bên em" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Cô cũng cho biết cô không lên tiếng nhưng không nhận được thiện chí. Trương Ngọc Ánh chịu nhiều sự hiểu lầm khi bị đối tác đòi tiền bạc. Cô còn tiết lộ người nợ tiền có thái độ không hợp tác, cùng nhau giải quyết món nợ có giá trị lớn. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Em rất nhẹ nhàng với anh nhé anh. Em cũng chỉ nhắc nhẹ cũng chưa bao giờ nói một tiếng không lịch sự. Có ai biết sổ đỏ này có giá trị gì không giúp em với, bên anh ấy tính trừ nợ 24 tỷ bằng đất này".

Người này nói rằng có thể sử dụng sổ đỏ để làm cổ phần dự án đổi ra tiền, và khẳng định việc cô công khai tin tức nợ nần khiến bản thân người này khó làm ăn: "Thứ hai ta gặp xong em lên nói tiếp rồi anh lo việc anh . Em cho team làm kênh. Em nói nặng là giúp anh giải tán bớt các bạn bè không ra việc, vì có quá nhiều bè, bạn làm ăn thì ít. Họ quan tâm họ hợp tác sâu hơn, nhanh ra việc hơn".

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Anh cũng thấy bên em chỉ nhắn tin mà chưa trả lời là cũng bị đăng hoặc lên báo rồi. Em đã chia sẻ với anh bao lâu nay, chịu rất nhiều áp lực vì 100 lần hứa mà không thanh toán được một lần của anh. Em không thu được tiền bên anh, bên em vẫn phải sắp xếp trả nhà cung cấp đó anh".

Tác giả: Hạ Anh