Sau 1 năm lấy chồng Ấn, Võ Hạ Trâm tiết lộ đã chuẩn bị sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về dự định sinh con, ca sĩ Võ Hạ Trâm không ngần ngại khẳng định vợ chồng cô cũng đang có kế hoạch sinh em bé.

Sau hơn 1 năm kết hôn, nữ ca sĩ sinh năm 1990 và ông xã doanh nhân Vikas Chaudhary vẫn đắm chìm tận hưởng hạnh phúc của cặp vợ chồng son. Mới đây, trong hậu trường chương trình Hãy nghe tôi hát nhí, Võ Hạ Trâm bày tỏ rõ tình yêu trẻ con và muốn có em bé đến mức đi chân trần “phi” thẳng lên sân khấu “bắt cóc” em bé trợ diễn 8 tháng tuổi để ôm hôn.

Võ Hạ Trâm thích thú bế em bé tại trường quay

Khi được hỏi về dự định sinh con, Võ Hạ Trâm cũng không ngần ngại tiết lộ vợ chồng cô cũng đang có kế hoạch sinh em bé. Nữ ca sĩ nói, dù không biết chính xác được khi nào nhưng cô luôn muốn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho vai trò làm mẹ. Đặc biệt là việc tìm hiểu về vấn đề tâm lý của trẻ để sau này cô không chỉ là một người mẹ, mà còn có thể hiểu và chia sẻ cùng con như những người bạn. “Tôi muốn khi đã có con thì phải dành những thứ tốt nhất cho con. Và thứ tốt nhất tôi nghĩ đó là một người mẹ thật tâm lý”, Võ Hạ Trâm tâm sự.

Võ Hạ Trâm còn đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. “Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố”, cô cười.

Bởi theo nữ ca sĩ, nếu con cô giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Còn về tính cách, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và ông xã đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.

Được biết, sau hơn một năm hẹn hò, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và hôn phu Vikas Chaudhary chính thức tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Theo thông tin từ báo chí, chồng sắp cưới của Võ Hạ Trâm là một đại gia người Ấn Độ tên là Vikas Chaudhary. Anh theo đạo Hindu và hiện đang sinh sống tại TP. HCM. 

Nữ ca sĩ tiết lộ được mẹ chồng rất yêu quý và xem cô như con gái ruột trong nhà. Dù ở cách xa địa lý nhưng cô và mẹ chồng, các thành viên của gia đình nhà chồng vẫn thường xuyên liên lạc và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Mọi người cùng chat video để gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện vui trong gia đình.

Tin nên đọc