Showbiz 17/6: Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về việc nuôi Lavie, Hồng Ngọc khoe bức ảnh tay chân phục hồi kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/6: Phùng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn và lời nhắn đặc biệt đến hai bảo mẫu của bé Lavie, Hồng Ngọc khoe hình ảnh làn da ở tay chân đã phục hồi nguyên vẹn.

Trước những ồn ào bố mẹ Mai Phương giành quyền nuôi cháu ngoại, mới đây, bố ruột Lavie - Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng để chia sẻ với những người quan tâm sự việc. Anh nói về việc đang bị kẹt tại Mỹ và không về đón Lavie được vì vậy anh đã nhờ hai chị em bảo mẫu để cùng ông bà chăm sóc cho bé Lave. Anh cũng đã làm giấy uỷ quyền chính thức để hai cô bảo mẫu thay mặt mình để chăm nom, nuôi dưỡng con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh cho thấy toàn bộ tay chân của cô cũng đã lành lặn phục hồi nguyên vẹn. Cô diện sơ mi trắng và quần jeans xanh với mái tóc xõa dài vô cùng trẻ trung. Dù trang điểm nhẹ nhưng có thể thấy làn da của Hồng Ngọc đã trở lại bình thường.

Mới đây, Vân Hugo đã chính thức nhá hàng hình ảnh của bản thân trong chiếc váy cưới lộng lẫy với nụ cười mãn nguyện đầy hạnh phúc. Trước đó, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang đeo nhẫn kim cương làm dấy lên nghi vấn cô đã được bạn trai cầu hôn, cô còn đính kèm dòng trạng thái củng cố lời đồn đoán này là thật: “Finally… she says”. Với loạt động thái úp mở dồn dập, ngày lên xe hoa lần 2 của nữ MC chắc sẽ không còn xa nữa.

Mới đây, Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai và nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy cả hai đều thể hiện sự rạng rỡ và hạnh phúc đáng ghen tỵ. Đông Nhi chia sẻ: “Ngay sau khi biết tin mang bầu là Nhi đã thay đổi ngay lập tức, từ đi đứng nhẹ nhàng đến tìm đọc hết sách thai giáo, ăn uống tập luyện cũng cẩn thận hơn. Tất cả cũng chỉ mong con mình khỏe mạnh, thông minh”. Về phía ông Cao Thắng thì bất ngờ than trời vì nghén và tăng cân theo Đông Nhi. “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”.

Sau hàng loạt hành động giúp đỡ bà con bị hạn hán thiếu nước ngọt, mới đây, Thuỷ Tiên tiếp tục có thêm nhiều giúp đỡ. Cô vừa thông báo về việc sẽ trao lúa giống cho bà con miền Tây hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn thiếu hạt giống sản xuất cho vụ sau. Số tiền được Thủy Tiên chi là 2,2 tỷ đồng trong quỹ, số dư còn lại sau dự án lắp máy lọc nước để mua 150 tấn hạt giống loại tốt nhất. Hành động của Thủy Tiên tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Dạo gần đây, Phạm Hương vướng vào nghi vấn mang bầu lần 2 bởi việc thường xuyên mặc đồ rộng, up ảnh con trai, cảnh vật thay vì cá nhân. Dù gây xôn xao khắp MXH, đến nay Phạm Hương vẫn quyết giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng. Cho tới mới đây, cô bất ngờ lộ diện xinh đẹp trên story Instagram. Trong bức ảnh có thể thấy, Phạm Hương tươi tắn và tròn trịa hơn hẳn.

Mới đây, Thái Trinh đã có mặt tại một sự kiện. Cô nàng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, thon gọn hậu giảm cân và loạt lùm xùm tình ái thời gian vừa qua. Đây là lần hiếm hoi Thái Trinh xuất hiện sau khi gây xôn xao bởi loạt khoảnh khắc trò chuyện, hôn môi trai lạ trong bar. Không chỉ vậy cô còn chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý: “Hãy tử tế với chính mình thì chẳng có gì đáng quý hơn bản thân bạn. Trinh có suy nghĩ rằng trước 30 tuổi, có thể bạn không yêu ai đó nhưng hãy thật khoẻ và xinh đẹp”. Hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng về việc cặp kè người mới dù mới chia tay Quang Đăng.

Tin nên đọc