Số cuối cùng trong ngày sinh âm lịch là số này thì chúc mừng bạn có hậu vận giàu sang, phước lớn

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi những người có ngày sinh âm lịch này thường là người có số may mắn giàu sang, hưởng phước lớn.

Số cuối trong ngày sinh là 6 (6, 16, 26)

Nếu bạn có ngày sinh âm lịch là 6, hay 16, 26 thì xin chúc mừng đó là ngày sinh tốt lành. Theo tử vi phương Đông, số 6 biểu trưng cho con số tài lộc may mắn. Theo tử vi những người sinh vào ngày 6, 16, 26 âm lịch thường có số mệnh may mắn, sinh ra trong gia đình hạnh phúc êm ấm. Khi trưởng thành họ thường có những thành công nhất định, sống dư dả sung túc. Họ có năng khiếu quản lý tài chính và đầu tư tốt nên tài sản trong tay họ tăng lên đều đều. Họ là người có IQ lẫn EQ đều cao nên cuộc sống càng kiên nhẫn chăm chỉ thì càng giàu có, càng già càng tích lũy được nhiều tài sản. Những năm sau tuổi 40,những người này thường có sự phát triển vượt bậc. Họ có sự chín chắn về tài chính cũng như đời sống tình cảm. Những người này càng lớn tuổi càng hạnh phúc, uy tín ngày càng cao.

Sinh ngày 6, 16, 26 là người có số hưởng

Số cuối trong ngày sinh âm lịch là số 0 (10, 20, 30)

Những con số 10, 20, 30 biểu thị cho sự tròn đầy sung túc. Những người có ngày sinh là những ngày này thường bộc lộ trí thông minh sớm và thường là người sống chân thành, có phước báo. Họ là những người được thần Phật che chở ban phước ngay khi hoài thai nên thường sinh ra trong các gia đình tốt. Thế nên người sinh ngày 10, 20, 30 thường được bảo bọc che chở sống trong gia đình tốt đẹp từ nhỏ. Tuổi thơ có thể không giàu có nhưng bình yên, có thể có chút vất vả nhưng trong sáng và họ có sự bứt phá khi trưởng thành. Khi càng nhiều tuổi họ càng thành công và có sự bứt phá trong sự nghiệp. Đặc biệt những người sinh vào ngày âm lịch này được quý nhân phù trợ nên trí óc sáng, khi càng lớn tuổi tích lũy càng nhiều kinh nghiệm thì họ sẽ bứt tốc làm ăn lớn nên phát triển giàu lên trông thấy. 

Số cuối trng ngày sinh là số 8 (8, 18, 28)

Số 8 trong văn hóa Á Đông được xem là số phát tài phát lộc. Những người có số 8 ở cuối ngày sinh là người được cho rằng sinh vào ngày may mắn. Những người này có tư duy kinh doanh và có năng khiếu tài chính tốt. Họ là người nhanh nhạy với thời cuộc nên càng nhiều tuổi lại càng thành công và không sợ lỗi thời. Họ cũng thường là người sống rất chân thành và kiên nhẫn nên thành công rất vững chắc. 

Số 8 biểu thị cho sự phát tài phát lộc

Thời trẻ những người này có thể có khó khăn nhưng họ là người dám đương đầu và kiên trì nên ngày càng bản lĩnh và trưởng thành.  Khi càng lớn tuổi họ tích lũy nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm nên vững chắc hơn, và thành công hơn. Hơn nữa vì bản tính họ rất tốt bụng nên càng về già lại càng thu hút người khác, càng khiến nhiều người thích ở bên cạnh họ, từ đó mà cuộc sống lại ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Những người sinh vào ngày âm lịch 8, 18, 28 cũng thường có giai đoạn sau trung niên hạnh phúc hơn. Lúc này họ có gia đình yêu thương, con cái trưởng thành, vợ chồng thấu hiểu. Ở giai đoạn này họ có kinh nghiệm hơn nên tránh được những cú lừa và thành công cao hơn đồng thời biết thể hiện tình cảm với người thân yêu hơn. Những người sinh ngày 8, 18 và 28 Âm lịch khi càng già sẽ càng giàu có, tận hưởng cuộc sống sung túc bên gia đình con cháu hạnh phúc. Đặc biệt những người có ngày sinh kết thúc bằng số 8 thường là người kiên nhẫn, bởi thế khó khăn tuổi trẻ không làm họ gục gã.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên