Số mệnh trêu ngươi: 2 tuổi vừa Tam Tai lại trùng Thái Tuế nợ chồng nợ chất, 1 tuổi ngửa tay có tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 2 con giáp vừa dính Tam Tai lại trùng Thái Tuế đen đủi trăm bề. Ngược lại 1 tuổi ngồi không có lộc.

2 con giáp vừa dính Tam Tai lại trùng Thái Tuế năm 2023

Tuổi Thìn

Năm 2023, tuổi Thìn bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Con giáp đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Tuổi Thìn được khuyên nên cẩn trọng trong mọi việc, hạn chế đi lại, chú ý khi tham gia giao thông. Bản mệnh nên cẩn trọng với các dự án công việc.

Tuổi Thìn phạm Hại Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023 nên các kế hoạch của bản mệnh đều vấp phải cản trở nhất định. Người đang muốn thay đổi công việc nên cân nhắc vì đây không phải thời cơ thích hợp.

Về phương diện tài lộc, các kế hoạch hợp tác của bản mệnh trong năm phạm Thái Tuế rất dễ đổ bể nên tiền tài có thể tiêu hao.

Tuổi Thìn nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc mới, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Tuổi Tý

Theo Tử vi dự báo, trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý sẽ gặp những khó khăn từ công việc, cuộc sống, tài vận đến tình cảm, sức khỏe. Bản mệnh nên cân nhắc tới việc xuất hành, nên hạn chế đi xa.

Con giáp này cũng được khuyên nên tránh làm việc trọng đại như làm nhà, kết hôn.

Do ảnh hưởng của Hình Thái Tuế nên công việc của tuổi Tý gặp rắc rối, tốn nhiều thời gian xử lý, khó có sự phát triển rõ rệt. Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối mặt với họa tiểu nhân, thị phi.

Về phương diện tài lộc, người làm kinh doanh buôn bán gặp nhiều cạnh tranh, lợi nhuận dễ bị hao hụt.

Người làm công ăn lương bị trì trệ trong công việc nên nguồn thu nhập dễ ảnh hưởng.

Sức khỏe suy giảm cũng tác động không tốt đến túi tiền của tuổi Tý.

1 con giáp đỏ nhất 2023

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Bước sang năm Quý Mão 2023, người sinh vào năm Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Năm nay, người tuổi Tuất còn gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Những người còn độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp vì vậy chớ có bỏ lỡ cơ duyên, đặc biệt là các bạn nữ.

Những con giáp tuổi Tuất đã kết hôn có mối quan hệ ổn định. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và quan tâm đến nửa kia nhiều nhất có thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Thạch Thảo