Tẩy tế bào chết, làm sáng làn da cực tốt bằng bã cà phê

( PHUNUTODAY ) - Bã cà phê là một cách tự nhiên và hiệu quả để cải thiện thói quen chăm sóc da của chúng ta. Chúng là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời, một nguồn chất chống ôxy hóa và có thể giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện lưu thông cho da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để cải thiện làn da của mình, hãy thử dùng bã cà phê theo cách hướng dẫn sau:

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê cực tốt

Để sử dụng bã cà phê cho việc chăm sóc da, bạn có thể làm mặt nạ hoặc tẩy tế bào chết bằng cà phê.

Để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cà phê, bạn hãy trộn bã cà phê và dầu dừa theo tỷ lệ bằng nhau. Thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết lên da và mát xa theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bã cà phê là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời, một nguồn chất chống ôxy hóa và có thể giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện lưu thông cho da.

Để làm mặt nạ cà phê, bạn hãy trộn bã cà phê và sữa chua theo tỷ lệ bằng nhau. Đắp mặt nạ lên da và để trong 10-15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Lợi ích của bã cà phê đối với việc chăm sóc da

Bã cà phê có một số lợi ích đối với việc chăm sóc da. Chúng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, có tác dụng giúp loại bỏ các tế bào da chết và để lộ làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.

Bã cà phê cũng là một nguồn chất chống oxy hóa, có tác dụng giúp bảo vệ làn da khỏi bị hư hại. Ngoài ra, bã cà phê cũng giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện lưu thông.

Lưu ý khi sử dụng bã cà phê để chăm sóc da

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng bã cà phê được xay mịn. Bã cà phê thô có thể mài mòn và làm hỏng làn da.

Thứ hai, tránh sử dụng bã cà phê trên da nhạy cảm. Nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên thử tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ cà phê được làm bằng chất tẩy da chết dịu nhẹ hơn, chẳng hạn như đường hoặc bột yến mạch.

Tác giả: Dương Ngọc