Thầy phong thủy mách bạn: Đầu năm đặt 3 đồng xu vào ví, 2 ngày sau bất ngờ với LỘC LÁ thu về

( PHUNUTODAY ) - Khéo léo chọn lựa đúng đồ vật đặt vào trong ví bạn sẽ luôn rủng rỉnh tài lộc, may mắn hơn người. Dưới đây là bí mật mà thầy phong thủy mách bạn vào dịp đầu năm:

Kích hoạt may mắn về tiền bạc

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

Tổ chức và sắp xếp lại ví tiền

Vào thời điểm đầu năm, chiếc ví luôn rất quan trọng với chúng ta. Giàu sang hay nghèo khó, nhìn qua ví có thể biết sơ qua và chính xác tới 70 – 80%. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận.

Ngược lại, những người ít lộc tiền bạc sẽ để mọi thứ trong ví một cách vô tổ chức và lộn xộn. Nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng rẽ, dễ nhìn, dễ chọn.

Nói không với ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Loại bỏ những giấy vụn, hóa đơn hay thẻ ghi nợ trong ví chỉ giữ lại tiền và những giấy tờ quan trọng để tăng diện tích cho các luồng năng lượng tích cực chảy vào ví

Các loại giấy tờ như hóa đơn thanh toán, hóa đơn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì đại diện cho ghi nợ hay chi tiêu; giấy vụn gói kẹo, thẻ thành viên hết hạn hay bất cứ thứ gì không còn giá trị sử dụng nên được loại bỏ ra khỏi ví. Bạn chỉ giữ lại những giấy tờ thiết yếu và luôn giữ ví trong tình trạng có tiền vì đó là biểu hiện của sự giàu có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin nên đọc