Thấy xe khách mất phanh khi đổ đèo, tài xế container đã liều mình cứu hàng chục người?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin một tài xế container cứu hàng chục người thoát nạn sau trong lúc xe khách mất phanh đang gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Ngày 27/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin về vụ việc tài xế container để xe khách mất phanh đâm vào sườn xe mình trong lúc mất phanh và cứu được hàng chục người.

Được biết, sự việc xảy ra vào 10h sáng ngày 27/12, khi chiếc xe khách đang di chuyển từ Hà Nội lên Mộc Châu, đoạn qua QL6.

Hiện trường vụ tai nạn.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Không biết bác tài lái xe công với biển số 15R- 049.** có trên nhóm này không nữa. Tôi đăng lên đây thay mặt cả đoàn cảm ơn bác tài đã tự nguyện giúp xe của đoàn tôi đỗ lại được do mất phanh khi đổ đèo trên cung đường đi Mộc Châu. Bằng việc bác cho xe của đoàn tôi đâm vào đuôi sườn xe của bác. Nhờ có vậy mà xe chúng tôi đỗ lại được và chúng tôi thoát chết trong gang tấc.

Cảm ơn bác rất nhiều về tấm lòng cao cả này. Mong những điều tốt đẹp và may mắn đến với bác và gia đình bác".

Xe khách bị nứt kính và hư hỏng phần cửa.

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cảm kích với tấm lòng của tài xế container vì đã không sợ nguy hiểm để cứu cả đoàn người.

"Nhờ bác mà Tết này họ được đón Tết với gia đình. Chúc bác có thật nhiều may mắn và sức khoẻ"

"Cảm ơn bác lái xe container. Chúc bác lái xe an toàn, thượng lộ bình an".

Liên quan đến sự việc này, ông Phạm Văn Trực - Trưởng Công an huyện Vân Hồ - thông tin tài xế container “dìu” xe khách đổ đèo an toàn được đăng trên mạng xã hội là không chính xác.

Ông Trực cho biết, đây là một vụ va quệt. Do sương mù dày đặc cả ngày nên tài xế khó quan sát rồi xảy ra va chạm. Sau đó, 2 tài xế đã tự thỏa thuận với việc bồi thường thiệt hại.

Tác giả:

Tin nên đọc