Thời tiết nóng bức, chị em công sở học ngay cách phối đồ vừa thanh lịch vừa thoải mái này

( PHUNUTODAY ) - Trong thời tiết nắng nóng, những cách phối đồ dưới đây có thể giúp chị em cảm thấy dễ chịu, thoải mái vẫn giữ được nét thanh lịch mỗi khi đến công sở.

Váy sơ mi

Váy sơ mi là một trong những gợi ý phù hợp dành cho bạn gái công sở trong ngày hè. Với item này bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để nghĩ cách mix đồ mà vẫn thanh lịch, duyên dáng. Hơn nữa váy sơ mi cũng phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể chọn chất liệu vải mát nhẹ và màu sắc tươi sáng để thoải mái và trẻ trung hơn nhé.

Váy ren

Chất liệu ren mềm mại, nữ tính luôn mang đến vẻ yêu kiều cho người mặc. Đây cũng là trang phục được nhiều nữ công sở ưa chuộng. Với thời tiết nóng bức mùa hè bạn có thể chọn những chiếc váy ren màu pastel nhẹ nhàng hay những màu sắc tươi sáng.

Những mẫu váy ren xoè hay suông hoặc ôm body công sở giúp bạn trở nên trẻ trung xinh tươi hơn, đặc biệt chất liệu ren luôn có sức quyến rũ tuyệt vời, form váy rất dễ phối đồ với những đôi giày cao gót sang chảnh cùng túi xách hay đai lưng.

Chân váy ngắn

Hãy nói lời tạm biệt với những chiếc quần tây cứng cáp, thay vào đó, phụ nữ công sở nên chăm diện chân váy ngắn vào mùa hè. Thiết kế chân váy này vẫn giữ được vẻ thanh lịch, quý phái nhưng cực kỳ thoải mái trong tiết trời nóng bức.

Áo sơ mi voan

Ngoài kiểu dáng, chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định set đồ bạn đang diện có đảm bảo được độ phù hợp với thời tiết hay không. Trong đó, các thiết kế áo may từ vải voan là phù hợp nhất. 

Chân váy midi

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn những kiểu chân váy sành điệu khi tới công sở mùa hè thì đừng bỏ qua chân váy midi nhé. Item đầy phong cách và nữ tính này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp bay bổng, mát nhẹ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Màu trắng tinh khôi hay những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. 

Đầm suông đơn giản

Thiết kế đầm suông luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp chốn công sở, đặc biệt là vào mùa hè oi bức. Nhờ kiểu dáng thoải mái, không gò bó mà mẫu đầm này được rất nhiều người ưa chuộng. 

Đầm suông đơn sắc phối khăn turban vô cùng phù hợp để phái đẹp diện đến công sở vào mùa hè 

Kiểu đầm suông sọc xanh phối nơ hai bên vai này là lựa chọn đồ công sở mùa hè tuyệt vời cho cô nàng điệu đà

Tin nên đọc