Tiểu hoa đán xứ Trung mách nàng cách mix đồ tinh tế phong cách, màu nào cũng diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phong cách đời thường của Dương Tử mang đậm tính cá nhân, luôn cân bằng giữa sự thoải mái và tính thời trang.

Dương Tử luôn tạo dấu ấn riêng thông qua trang phục, thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ hiện đại của mình. Phong cách đời thường của Dương Tử mang đậm tính cá nhân, luôn cân bằng giữa sự thoải mái và tính thời trang.

Chuộng màu đen trắng

Hai gam màu đen trắng là hai gam màu cơ bản, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng kém phần sáng tạo. Dương Tử diện màu đen vô cùng khéo léo, không chỉ mang lại vẻ ngoài bí ẩn, thanh lịch mà còn giúp tôn dáng một cách hoàn hảo. Nữ diễn viên thường chọn những bộ trang phục đen với thiết kế tối giản nhưng có thêm điểm nhấn thú vị. 

Dương Tử diện màu đen vô cùng khéo léo, không chỉ mang lại vẻ ngoài bí ẩn, thanh lịch mà còn giúp tôn dáng một cách hoàn hảo.

Còn tông trắng lại là biểu tượng của sự thanh lịch, giúp nữ diễn viên tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ mà không kém phần sang trọng. Một trong những cách mix & match trang phục dễ dàng thấy ở Dương Tử là cách kết hợp áo sơmi oversized với quần jeans hoặc quần shorts ngắn, đơn giản nhưng không mất đi nét duyên dáng của một nữ nghệ sĩ. Đôi khi, chỉ cần thêm một đôi sneakers và mũ lưỡi trai là trẻ ra vài tuổi. 

Tông trắng lại là biểu tượng của sự thanh lịch, giúp nữ diễn viên tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ

Màu pastel

Các kiểu màu pastel như hồng nhạt, xanh mint, tím lavender, hay vàng nhạt, gợi nhớ đến hình ảnh của mùa xuân đầy hoa và sự khởi đầu mới. Khi diện những trang phục này, Dương Tử mang đến sự tươi mới, trẻ trung giúp cô trông trẻ trung hơn mà còn tôn lên làn da trắng sứ và nét dịu dàng, nữ tính của cô.

Cô mix nhiều các chi tiết thiết kế mang hơi hướng lãng mạn, từ những chiếc váy suông nhẹ nhàng đến các phụ kiện tối giản, tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối.

Dương Tử mang đến sự tươi mới, trẻ trung giúp cô trông trẻ trung hơn mà còn tôn lên làn da trắng sứ

Từ những chiếc váy suông nhẹ nhàng đến các phụ kiện tối giản, tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối.

Đồ denim

Denim có khả năng tạo ra những trang phục cá tính. Áo khoác denim là một trong những item kinh điển mà giới điệu mộ có thể dễ dàng bắt gặp cô nàng thường xuyên diện. Nữ diễn viên thường mix áo khoác denim cùng áo thun trắng đơn giản và quần jeans hoặc váy ngắn là đẹp.

Áo khoác denim là một trong những item kinh điển mà giới điệu mộ có thể dễ dàng bắt gặp cô nàng thường xuyên diện.

Cô còn thường chọn gam màu trung tính như xanh đen, xanh nhạt và xám khiến tổng thể trang phục vừa tinh tế, vừa mang lại cảm giác tươi mới. Áo khoác denim không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn là một món đồ giúp tăng cường vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Tác giả: Hạ Anh