Trả lại làn da sạch nám, sạm do suy giảm nội tiết tố sau tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tìm được giải pháp phù hợp, chị Đỗ Thị Lý đã cân bằng lại cuộc sống, thoát khỏi khủng hoảng do suy giảm nội tiết tố khi bước qua tuổi 40.

Suy giảm nội tiết tố nữ gây ra hàng loạt các biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và trở thành nỗi “ám ảnh” vô hình với phái đẹp. Chị Đỗ Thị Lý là một trong những trường hợp điển hình cho tình trạng này.

Chị Đỗ Thị Lý, 42 tuổi, kinh doanh thiết bị điện nước ở Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Tuổi 40… “khổ” vì suy giảm nội tiết tố

Ở tuổi 42, chị Đỗ Thị Lý vẫn giữ được nét rạng ngời, son trẻ. Chị có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt, hết mực yêu thương cùng 2 đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống hiện tại hoàn hảo là vậy, nhưng ít ai biết được những khó khăn mà chị từng phải đối mặt khi bước sang tuổi 40.

Hai năm trước, chị Lý bắt đầu thấy “khó ở” trong người. Ban đầu là các cơn bốc hỏa thoáng qua, sau đó xuất hiện với tần suất dày đặc. Chị thường xuyên bị ra mồ hôi vào ban đêm, trằn trọc, mất ngủ, người lúc nóng, lúc lạnh…

Đáng buồn nhất là khuôn mặt trở nên sạm đen do nám da, từ các đốm mờ, sau đó lan rộng khắp hai bên gò má gây mất thẩm mỹ khiến chị ngày càng tự ti. Mặc dù chị đã chi rất nhiều tiền đến thẩm mỹ viện điều trị nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Đặc thù công việc buôn bán, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người là chuyện bình thường. Thế mà bấy giờ, đó lại là nỗi sợ của chị Lý.

2 năm trước da chị Lý bắt đầu xuất hiện các vết sạm nám gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt

Chị bộc bạch: “Lúc đó, tôi rất sợ ai đó thấy khuôn mặt mình rồi lại hỏi han. Biết là mọi người chỉ có ý quan tâm, nhưng mỗi lần nghe ai hỏi dạo này sao mặt nám thế hay những câu tương tự, tôi đều thấy chạnh lòng. Ngồi trong quán bán hàng nhưng tôi vẫn phải đeo khẩu trang. Da tôi thuộc loại nhạy cảm nên cũng không dám dùng mỹ phẩm nhiều. Có hôm mệt, tâm trạng bất ổn tôi đóng cửa quán, chỉ nằm nhà để đỡ phải gặp hay tiếp xúc với ai”.

Dồn dập các vấn đề kéo đến khiến chị ngày càng stress, dễ xúc động và mất bình tĩnh. Đặc biệt, chị không còn thiết tha muốn “gần chồng”. Nhìn chị mệt mỏi, xuống sắc, chồng chị ngỏ ý quan tâm, hỏi han, nhưng chị luôn tỏ ra cáu kỉnh không muốn chia sẻ.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, chị không ngừng lên mạng tìm kiếm thông tin để lý giải cho tình trạng của mình. Và cụm từ “suy giảm nội tiết tố” đã thu hút sự chú ý của chị. Sau một hồi tìm hiểu, chị Lý tin rằng đây chính là nguyên nhân khơi nguồn các rắc rối mà chị đang gặp phải suốt thời gian qua.

Vực lại tuổi xuân cùng Hồi xuân Tâm Bình

Biết được nguyên nhân, chị Lý bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm bổ sung nội tiết tố hiệu quả, phù hợp cho bản thân. Chị chia sẻ: “Tôi may mắn đọc được bài báo giới thiệu về Hồi xuân Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen, cải thiện các triệu chứng nám da, bốc hỏa, mất ngủ... Tuyệt vời nhất là sản phẩm chứa nhiều thành phần lành tính có thể cải thiện được tình trạng tôi gặp phải như Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Collagen cá tuyết, Hà thủ ô, Dầu hoa anh thảo… Vì vậy tôi gọi luôn đến số tổng đài để được tư vấn và đặt mua sản phẩm”.

Sau 3 tháng đều đặn sử dụng Hồi xuân Tâm Bình, chị Lý cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt từ bên trong ra bên ngoài cơ thể. Tháng đầu, chị thấy cơ thể khỏe khoắn hẳn lên, tình trạng mất ngủ, bốc hỏa giảm dần. Sang tháng thứ 2, các vết nám mờ đi đáng kể, da dẻ căng mịn, hồng hào hơn. Đến tháng thứ 3, các triệu chứng gần như không còn nữa, chị hoàn toàn lấy lại năng lượng và sự tự tin trong cuộc sống. “Chuyện vợ chồng” cũng trở lại như xưa, thậm chí còn mặn nồng hơn.

Sau 3 tháng sử dụng Hồi xuân Tâm Bình, chị Lý đã lấy lại sự tự tin với làn da sáng khỏe, các triệu chứng khó chịu cũng được cải thiện rõ rệt

Hiện tại, Hồi xuân Tâm Bình đã trở thành người bạn không thể thiếu của chị Lý. Hằng ngày chị vẫn đều đặn dùng duy trì để giữ gìn sức khỏe, sắc vóc. Mỗi lần có ai hỏi bí quyết để ngoài 40 vẫn “xuân sắc”, chị đều không ngần ngại giới thiệu Hồi xuân Tâm Bình.

Khép lại câu chuyện của mình, chị Lý chia sẻ: “Tôi cũng khuyên những chị em phụ nữ đang có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nên dùng Hồi xuân Tâm Bình để cải thiện tình trạng. Tôi tin sản phẩm tác dụng tốt sẽ giúp Hồi xuân Tâm Bình được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, nếu cần chị em có thể liên hệ đến số điện thoại 0982.573.016, tôi sẵn lòng chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm của mình để giúp chị em vượt qua thời kỳ suy giảm nội tiết tố”.

Hồi xuân Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ với tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ hotline 0343.44.66.99 hoặc website: hoixuantambinh.vn

Tác giả: Hoài Trang

Tin nên đọc