Trấn Thành tự nhận mình "số thị phi" khi bị chê bai không phù hợp làm MC Rap Việt

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Hari Won không trốn tránh mà vài ngày qua anh đã đọc hết bình luận của mọi người.

Được biết đến là một MC nổi tiếng với tài hoạt ngôn và có khả năng diễn xuất đỉnh, Trấn Thành ngày càng sở hữu lượng fan khủng. Tuy nhiên đôi khi anh cũng vấp phải những chỉ trích về chuyên môn đặc biệt là mới đây, khi nhận lời là làm MC cho chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi gay gắt. 

Trước những lời chê bai, chỉ trích thì mới đây, MC Trấn Thành đã có động thái đầu tiên khi tiếp nhận nhiều ý kiến khác nhau. Anh không ám chỉ về bất kỳ sự việc nào nhưng lại tự nhận mình có số thị phi: "Cái mặt thị phi. Làm cái gì cũng gây om sòm. Tôi mệt ghê á". Có thể thấy, anh vẫn giữ được bình tĩnh vì vốn dĩ bao năm qua đã quen với mọi ý kiến trái chiều.

Sự việc Trấn Thành bị phản đối khi làm MC của Rap Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Có người cho rằng anh hoàn toàn xứng đáng vì khả năng dẫn dắt tài tình nhưng cũng có người nói chỉ vì anh quá nổi tiếng nên chương trình mới mời làm MC. Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp bạn bè đã lên tiếng bảo vệ Trấn Thành. 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhắn nhủ khá chân thành: "Do bạn hot nên làm gì cũng được người ta chú ý ấy mà. Hãy vui vì điều đó nghen. Chứ như tôi cà khịa khắp nơi mà có ai nói gì đâu nè". 

Là một người bạn thân thiết hơn 10 năm qua nên Hoa hậu Thu Hoài đã không thể giữ im lặng khi thấy mọi người chê bai Trấn Thành: "Bởi nó - dù “chưa tìm hiểu kỹ lắm về Rap như anh nhà báo này nhận định” - thì vẫn đang biến dòng nhạc này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Không phải bằng mớ kiến thức chữ nghĩa hàn lâm cao siêu, mà bằng khả năng và sự duyên dáng của mình".

Nhưng phải nói rằng lời bảo vệ có sự phân tích của Trịnh Thăng Bình. Anh viết: "Thật ra mấy nay bận rộn với sản phẩm mới nên cũng không muốn nói đến những tranh cãi bữa giờ. Nhưng khi vô tình đọc được bài phân tích này nọ của 1 số người thì mình thấy buồn cười. Quan điểm của mình là vậy thôi:

1. Ai là MC có sức ảnh hưởng đến đại chúng và đặc biệt là giới trẻ hiện tại? (Xin lỗi nhìn số lượng following trên Fanpage thì biết ai rồi ha).

2. Ai là MC đủ duyên dáng và trình độ để có thể đứng ở 1 sân chơi có thể gọi là rất mới và rất trẻ này (tất nhiên phải kiếm người trẻ nhất trong số những MC trình độ và giỏi nhất).

3. Ai là người mà cứ xuất hiện ở chương trình nào là on top trending chương trình đấy, là cái tên minh chứng cho rating của chương trình, là 1 thương hiệu để có thể chào tài trợ 1 cách dễ dàng hơn? Đừng quan tâm đến cái tay Rock hay tay Hiphop, vậy sao mình chưa thấy Steve Harvey dẫn show Hoa Hậu mà vẫy chào khán giả theo phong cách Hoa hậu vậy ta?

Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành.

Là 1 khán giả trung lập chưa rành về Rap người ta chọn coi Trấn Thành.

Là 1 người bảo thủ, 1 người ganh tị, 1 người đối thủ, người ta chê Trấn Thành".