Trở lại sau tai biến, Nhật Kim Anh khoe vòng 1 hút mắt trong váy xuyên thấu đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Trở lại sau chuỗi thời gian gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, Nhật Kim Anh khiến không ít khán giả ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng, đầy mê hoặc.

Sự cố về sức khỏe khiến nửa đầu năm 2017 , Nhật Kim Anh khá im ắng so với guồng quay đều đặn, tất bật của làng giải trí. Trước đó, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nữ ca sĩ bị kiệt sức, suy nhược cơ thể vì làm việc quá nhiều. Cô bị tai biến nhẹ với các biểu hiện như méo miệng, sưng mặt và tê cứng một bên người khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ lâu, Nhật Kim Anh tiết lộ, cô sẽ tăng tốc với hàng loạt những dự án được ra mắt vào cuối năm nay như 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lĩnh vực kinh doanh mà mình đang theo đuổi.

Bộ ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của cô. Nhật Kim Anh rạng rõ, tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà đang ở độ chín rộ của "bà mẹ một con".

Sau nhiều sự cố về sức khỏe, có thể thấy, Nhật Kim Anh vẫn xinh đẹp và cuốn hút như trước. Cô khoe thân hình cân đối với đường cong cơ thể hút mắt khiên không ít người phải ngưỡng mộ.

Chiếc váy lông vũ trễ vai khoe bờ vai trần giúp Nhật Kim Anh khoe trọn được vóc dáng cao ráo, mảnh mai vốn có.

"Bà mẹ một con" kiêu kỳ và đầy quyến rũ, khoe khéo vòng 1 hút mắt người nhìn.

Nhật Kim Anh là diễn viên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Dù nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng diễn viên sinh năm 1985 lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh.

Cận cảnh vẻ đẹp mặn mà đầy quyến rũ của Nhật Kim Anh ngày trở lại.