Trước khi ngủ hãy niệm 10 câu thần chú sau để được an giấc, rũ sạch muộn phiền của một ngày

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ngủ hãy niệm 10 câu thần chú sau để được an giấc, rũ sạch muộn phiền của một ngày. Có những chuyện biết buông bỏ và chấp nhận sẽ làm nên hạnh phúc.

1. Đời người không nên đặt nặng quá nhiều chuyện, bị dằn vặt bởi nhiều nỗi buồn đã thuộc về quá khứ. Hãy biết trân trọng hiện tại, sống thật khỏe mạnh, có một tình yêu chân thành, như vậy là đủ để làm nên hạnh phúc. 

2. Có những chuyện, nếu không thể nghĩ ra được thì đừng nghĩ nữa. Năng lực con người có hạn, nếu đã lực bất tòng tâm, thì hãy chấp nhận buông xuôi, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. 

3. Hãy biết trân trọng mọi cuộc gặp gỡ. Người tốt với ta cho ta hạnh phúc. Người ác với ta cho ta thêm kinh nghiệm, trở nên vững vàng và mạnh mẽ hơn. 

4. Cuộc sống này ai cũng mệt mỏi, đừng quá so đo, tính toán với người khác. Vừa hại người, lại vừa hại chính mình. 

5. Đừng tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống, mà hãy xem bạn đã sống tốt hay chưa. Bởi ông trời chỉ thiên vị với những người nhân hậu. 

6. Thất bại là chuyện bình thường, nên đừng bi quan. Thất bại hôm nay hãy xem đó là bài học, và làm động lực để biến ngày mai trở nên thành công và rực rỡ hơn. 

7. Cuộc sống luôn tiếp diễn, trái đất vẫn quay. Bên cạnh những nỗi buồn, niềm vui chắc chắn cũng đang tiếp diễn, đừng tuyệt vọng.

8. Có những chuyện ngoài kiên cường ra, bạn không thể có lựa chọn nào khác. 

9. Biết buông bỏ, xem nhẹ mọi khó khăn, chính là thời khắc ta thực sự trưởng thanh.

10. Không ai ngoại trừ bạn có thể kiểm soát hạnh phúc của chính bạn, tất cả hoàn toàn phụ thuộc ở chính bạn. Đừng trông chờ vào người khác, cũng như oán trách số phận này bất công.

Tin nên đọc