Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn khiến nữ sinh mất 1/3 bàn chân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây tai nạn khiến cô gái trẻ đứt lìa 1/3 bàn chân dẫn đến bất tỉnh thì tài xế ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực ngã tư đường Dương Đình Nghệ - Trần Thái Tông. Được biết vào thời điểm trên, em Đỗ Tú Q., học sinh trường chuyên Đại học Sư phạm 1 Hà Nội đang trên đường đi học về.

Khi di chuyển đến đoạn đường trên thì Q. bất ngờ bị một chiếc ô tô tông mạnh từ phía sau. Cú va chạm khiến nạn nhân đứt lìa 1/3 bàn chân phải, dẫn đến bất tỉnh. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô bỏ mặc nạn nhân, vội vàng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách hành xử của tài xế chiếc xe gây tai nạn. Ngay sau đó, nạn nhân được mọi người khẩn trương đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc cho người thân của Q..

 1/3 bàn chân phải nữ sinh bị xe ô tô cán đứt. Ảnh: báo An ninh thủ đô.

Đại diện gia đình cho biết, mặc dù đã đưa Q. vào viện cấp cứu kịp thời nhưng các bác sĩ không thể nối phần bàn chân đã đứt của nạn nhân. Hiện, sức khỏe của Q. cũng đang được phía bệnh viện và gia đình theo dõi chặt chẽ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, phía gia đình Q. cũng đã đi dọc tuyến đường Trần Thái Tông hướng ra Trung Kính, và đặc biệt là khu vực trước cổng viện Huyết học và truyền máu Trung Ương (nơi được cho là hiện trường vụ tai nạn) để thu thập thông tin.

Tuy nhiên, đoạn đường này có rất ít camera giám sát nên hầu như gia đình không có thông tin gì về chiếc xe gây tai nạn. Gia đình cũng đi hỏi một số người bán hàng quán, xe ôm gần khu vực hiện trường vụ tai nạn nhưng cũng không thu được kết quả gì nhiều.

Gia đình đã có đơn trình báo tới cơ quan công an nhờ họ vào cuộc điều tra, xác minh chiếc xe gây tai nạn. Gia đình cũng đưa thông tin lên một số diễn đàn mạng xã hội kêu gọi hỗ trợ thông tin về vụ tai nạn.

Tin nên đọc