Tử vi ngày 11/10 con số may mắn tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Những con số này có thể mang lại niềm vui và sự thuận lợi trong hoạt động của cung hoàng đạo trong hôm nay.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 9, 69

Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều may mắn thuân lợi trong công việc và tài chính. Bạn có thể có cơ hội làm ăn tốt đẹp và mở ra hướng mới trong kinh doanh. Về tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. 

Bạch Dương may mắn và tốt lành

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 5  52

Kim Ngưu hôm nay có thể đạt mọi kế hoạch đề ra. Bạn không gặp khó khăn gì trong công việc. Nhưng trong tình cảm có thể có xáo trộn trong hôm nay. Điều quan trọng của Kim Ngưu là cần tỉnh táo và bình tĩnh hơn.  

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 45 , 48

Song Tử cần cẩn trọng hơn với hành động của mình. Bạn đừng thể hiện tự tin quá sẽ dẫn tới những điều không hay ở công sở từ đó ảnh hưởng tới công việc chung. Trong tình cảm bạn nhận được sự chia sẻ từ nửa kia. Tài chính ổn định. 

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 69, 93

Cự Giải phải thận trọng trong công việc nếu không bạn sẽ gặp khó khăn và rắc rối to hơn. Cần cẩn thận khi có những quyết định quan trọng. Bạn cũng nên chú ý kế hoạch chi tiêu chi tiết hơn tránh lạm chi. 

Cự Giải phải thận trọng

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 25, 78

Sư Tử có một ngày không mấy tốt lành. Hôm nay là ngày mà bạn có thể gặp những rắc rối. Do đó hãy cẩn trọng trong các hoạt động và đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói nhé. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 34, 71

Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công việc trong hôm nay. Bạn gặt hái được nhiều thành công và có thể có những bước tiến mới trong công việc. Bạn cũng sẽ gặp thuận lợi hơn trong quan hệ tình cảm. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 51, 57

Thiên Bình cần cẩn thận trong các mối quan hệ bởi có thể dính phải thị phi. Do đó bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ tại công sở và hàng xóm. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 11, 78

Bọ cạp hơi hôm nay bạn có thể bị mệt mỏi vì bị đồn thổi. Nhưng lúc này bạn nên bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ quan điểm nhé. Bạn cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình.

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 53, 67

Nhân Mã đang có thời vận tốt và bạn đầy nhiệt huyết cho kế hoạch của mình. Bạn có cát tinh chiếu rọi để có thể gặt hái thành công trong hôm nay.  Nhưng bạn chưa gia tăng tài chính ngay nhé nên cần kiên nhẫn hơn. Tình cảm lại đang không tốt và sức khỏe cần phải chú ý hơn. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 27, 81

Ma Kết hôm nay không thực sự khả quan. Bạn cần chú ý và tập trung hơn trong công việc. Tài chính đang khó khăn nên cần tiết kiệm chi tiêu. Bạn nên tránh tham gia vào những việc kiếm tiền hội nhóm vì bạn có thể thua thiệt nhé. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn36, 81

Bảo Bình có thể gặp quý nhân và vận may sẽ ghé tới nên công việc trôi chảy và tài chính dư dả hơn. Tuy nhiên bạn cần chú ý tình cảm đang có biến động. Bạn cũng nên quan tâm hơn tới gia đình mình. 

Song Ngư chú ý ăn nói

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn  53, 60

Song Ngư cần chú ý trong cách ứng xử và lời ăn tiếng nói để tránh bị vạ miệng nhé. Bạn cần cố gắng điều tiết tốt hơn mối quan hệ của mình. Trong công việc cần sự nỗ lực hơn nữa. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Tác giả: An Nhiên