Tử vi ngày 2/10 chọn con số may mắn số đẹp cho 12 con giáp rước tài hút lộc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Những con số này có thể là vận may cho 12 con giáp trong hôm nay

Tuổi tý - Con số may mắn 25, 31

Tử vi tuổi Tý hôm nay bị chìm trong quá khứ nên ảnh hưởng tới công việc. Những chuyện của quá khứ nên quên đi bạn nhé. của tuổi Tý hôm nay không khả quan cho lắm vì tâm trạng bạn bất an lo lắng nhiều. Tài chính tương đối bình ổn nhưng bạn nên chú ý tiết kiệm.

Tuổi Tý không vui vì quá khứ chưa quên

Tuổi Sửu - Con số may mắn 59, 89

Hôm nay tử vi của tuổi Sửu không tốt lắm, bạn cần chú ý mọi việc. Đặc biệt trong khó khăn nên nghe bản thân mình, tránh nghe người này người kia khuyên. Hôm nay không phải ngày tốt cho bạn tham gia việc tập thể nên cẩn trọng. Tình cảm và tài chính cũng nên chú ý nhé. 

Tuổi Dần -Con số may mắn 51, 87

Tử vi tuổi Dần nên chú ý vì thị phi đang bủa vây bạn nên cần chú ý khi ăn nói và các mối quan hệ nhé. Tài chính và tình cảm cũng thực sự thuận lợi cho bạn trong hôm nay nên người tuổi Dần cần cẩn trọng hơn. 

Tuổi Dần cẩn thận thị phi

Tuổi Mão - Con số may mắn 10, 80

Tuổi Mão hôm nay đặc biệt phải chú ý lời nói và tránh bốc đồng bởi cẩn thận sẽ hỏng việc nhé.Bạn cần chú ý tập trnug hơn cho công việc của mình và ít để ý người khác thì hơn.

Tuổi Thìn - Con số may mắn 57, 51

Tử vi tuổi Thìn có vận trình tôt nhưng mọi kết quả lại bình thường bởi bạn đang chưa hết sức vì công việc. Trong gia đình hôm nay có thể sắp xếp lại vài thứ nên bạn cần làm quen với điều đó. Tài chinh tương đối ổn định nhưng bạn nên chú ý tới khoản nợ. 

Tuổi Tỵ - Con số may mắn 23, 92

Tuổi Tỵ có lá số tử vi rất bình ổn không có biến động gì trong hôm nay. Tuy nhiên hôm nay nếu bạn chịu khó ngoại giao thì có thể có thêm mối quan hệ mới. 

Tuổi Ngọ - Con số may mắn59,91

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay có quý nhân phù trợ trong công việc. Tuy nhiên bạn lại không gặp thuận lợi trong tình cảm mà lỗi thường từ phía bạn. Do đó tuổi Ngọ nên xem xét sửa đổi bản thân mình, tránh đổ lỗi nhé. 

Tuổi Mùi - Con số may mắn 26, 10

Tuổi Mùi thực sự có một ngày phát triển thuận lợi về tài lộc công việc. Bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ. Bạn cũng gặp thuận lợi hơn trong công việc và các mối quan hệ làm ăn. Tình cảm cũng gặp nhiều thuận lợi sau nhiều biến cố. 

Tuổi Thân - Con số may mắn 20,81

Tử vi tuổi Thân gặp thuận lợi trong công việc, bạn đang có nhiều cơ hội phát triển bản thân lên một mức mới. Do đó lúc này bạn cần chú ý kỹ năng của mình và tập trung hơn nữa. Nhưng trong tình cảm nên chú ý vì có thể bạn đang gặp nguy cơ có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ.  

Tuổi Dậu- Con số may mắn 50, 52

Tuổi Dậu có những khó khăn phát sinh trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng, bạn sẽ giải quyết được. Hôm nay tài chính cũng ổn định và tốt lành không có lo lắng. Nhưng trong mối quan hệ tình cảm thì bạn chưa gặp được may mắn cho lắm. 

Tuổi Tuất - Con số may mắn 35, 83

Tử vi tuổi Tuất hôm nay đang có nguy cơ rơi vào cái bẫy tự mãn. Do đó bạn cần chú ý tránh để mọi chuyện trở nên rắc rối vì tự mãn nhé. Cần nghiêm túc học hỏi hơn. Tình cảm không thuận lợi trong hôm nay có thể gây khó chịu cho bạn. 

Tuổi Tuất cần nghiêm túc hơn

Tuổi Hợi - Con số may mắn 9, 56

Tuổi Hợi đang không thuận lợi trong công việc vì bạn không đủ nghiêm túc với bản thân. Do đó muốn có tài chính tốt và công việc thuận lợi bạn cần chú ý hơn tới việc tập trung cho kế hoạch của mình. Hãy đảm bảo mọi việc được tập trung tối đsa hơn nhé. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm vui vẻ

Tác giả: An Nhiên