Tử vi ngày 24/10, con số may mắn cho 12 con giáp phát tài thuận lợi giàu có

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay tuổi Hợi nhiều khó khăn, tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi

Tuổi Tý - Con số may mắn 35, 41

Tử vi tuổi Tý ngày 24/10 sẽ có nhiều thuận lợi. Công việc của bạn hôm nay tiến triển tốt, gặt hái kết quả tốt. Bạn cũng gặp được nhiều sự trợ giúp từ đồng nghiệp. Hôm nay cũng là ngày tốt lành về tài chính và mối quan hệ. 

Tuổi Tý hôm nay nhiều thuận lợi

Tuổi Sửu - Con số may mắn 27, 75

Tuổi Sửu hôm nay gặp nhiều trắc trở trong công việc nên tâm trạng bạn hôm nay rất tệ. Bạn cần kiên nhẫn và cố gắng hơn. Đừng nóng nội lúc này vì có thể làm cho tình trạng xấu hơn. 

Tuổi Dần -Con số may mắn 4, 12

Tử vi tuổi Dần hôm na bị sao xấu chiếu rọi nên bạn có cục diện rất tệ từ công việc tới tình cảm và sức khỏe. Bạn cũng nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu nhé. 

Tuổi Mão - Con số may mắn 13, 14

Tử vi tuổi Mão hôm nay gặp được nhiều may mắn trong công việc. Bạn có quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ giải quyết tốt các rắc rối phát sinh trong công việc. 

Tuổi Thìn - Con số may mắn 58, 71

Tử vi tuổi Thìn hôm nay cần tránh xa cãi vã bởi nếu không sẽ đổ vỡ lớn vì bạn đang nóng nảy khó kiểm soát cảm xúc. Bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề xung quanh mình, mối quan hệ với đồng nghiệp và láng giềng.

Tuổi Thìn cẩn thận cãi vã

Tuổi Tỵ - Con số may mắn 39, 57

Tuổi Tỵ hôm nay đang bị tiểu nhân trong bóng tối rình rập hãm hại. Do đó bạn cần tuyệt đôi chú ý hơn tới các vấn đề hành xử và chi tiết nhỏ trong công việc. 

Tuổi Ngọ - Con số may mắn 12, 60

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay cần nhắc bản thân mình kiểm soát cảm xúc, bạn không nên gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang nỗ lực nhưng cần lượng sức đừng quá cố mà hại bản thân. 

Tuổi Mùi - Con số may mắn42, 60

Tuổi Mùi hôm nay nhắc bạn cần hài lòng và tận hưởng hiện tại. Bạn đang có kế hoạch quá lớn so với khả năng nên có thể thất bại. Cần cẩn trọng hơn.   

Tuổi Thân - Con số may mắn 18, 72

Tử vi tuổi Thân hôm nay may mắn về tài lộc và gặp được quý nhân soi đường nên bạn có thể sẽ có những thành tựu bất ngờ. Bạn có nguôn tài chính bất ngờ dư dả giúp bạn đạt được kế hoạch công việc. 

Tuổi Thân gặp quý nhân

Tuổi Dậu- Con số may mắn 53, 70

Tử vi tuổi Dậu hôm nay tương đối thuận lợi cho việc kinh doanh và công việc làm thêm. Bạn có thể có cơ hội để kiếm thêm thu nhập rất tốt.  Bạn đang dư dả về tài chính và tài lộc đang rất vượng.

Tuổi Tuất - Con số may mắn 84, 96

Tử vi tuổi Tuất hôm nay nên biết lượng sức mình đừng quá tham lam kẻo lại hỏng việc. Bạn cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe nhé. 

Tuổi Hợi - Con số may mắn 45, 81

Tử vi tuổi Hợi hôm nay có trục trặc trong công việc và tình cảm gia đình. Tài chính hôm nay cũng có nhiều điều không vui nên bạn cần bình tĩnh hơn. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên