Tử vi tuổi Dậu 2025: Phải hết sức đề phòng 3 con giáp này kẻo rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Bước vào năm 2025, người tuổi Dầu nên đề phòng 3 con giáp sau đây để tránh rước họa vào thân, tiền mất tật mang.

3 con giáp tuổi Dậu nên đề phòng vào năm 2025

- Tuổi Tý

Người tuổi Dậu và người tuổi Tý cũng là kẻ thù tự nhiên. Những người sinh ra dưới hai con giáp này có mối quan hệ không tương thích. Người tuổi Dậu tuy có địa vị cao và độc đoán nhưng lại là người giản dị và chỉ biết nói suông. Người tuổi Tý bề ngoài có vẻ khiêm tốn, yếu đuối nhưng thực chất lại rất mưu mô và không quan tâm đến sự sống chết của người khác vì mục đích riêng của mình. Vì vậy, người tuổi Dậu tốt nhất năm 2025 không nên xúc phạm người thuộc cung hoàng đạo này, nếu không sẽ không có kết quả tốt. Nếu bạn đi ngược lại đối phương, cuối cùng bạn sẽ thua cuộc và sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho cả công việc lẫn tài sản của bạn.

- Tuổi Tuất

Bước sang năm 2025, người tuổi Dậu nên cảnh giác với những người tuổi Tuất. Mặc dù những người tuổi Tuất trông rất trung thực, rất đáng tin cậy. Nhưng thực tế họ cũng rất khó hòa hợp. Người tuổi Tuất rất nguyên tắc và có yêu cầu cao đối với những người xung quanh, đặc biệt ghét những người có địa vị cao và vô kỷ luật. Tính khí và tính cách của người tuổi Dậu giống như gặp phải súng khi gặp người tuổi Tuất. Họ luôn đối đầu với nhau và không sẵn lòng hòa hợp, hợp tác. Nếu là đồng nghiệp, giữa hai người không có sự thấu hiểu ngầm thì chỉ kéo nhau xuống, khó thành công. Vì vậy, dù là hợp tác hay lựa chọn bạn đời, người tuổi Dậu nên tránh xa người tuổi Tuất trong năm 2025 để tránh không vui vẻ với nhau.

- Tuổi Mão

Bước sang năm 2025, người tuổi Dậu phải cảnh giác với người Mão. Mặc dù bề ngoài những người tuổi Mão có vẻ ngoài hiền lành, rất tốt bụng với mọi người và đầy tình cảm nhưng thực chất họ lại rất sâu sắc. Khi đối mặt với sự cạnh tranh, họ sẽ làm mọi cách có thể để mang lại lợi ích cho bản thân. Người tuổi Dậu và người tuổi Mão vốn dĩ không hợp nhau, họ chắc chắn sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn khi ở bên nhau. Nếu năm 2025, tuổi Dậu gặp người tuổi Mão ở nơi làm việc thì phải tránh xa, nếu không người kia có thể có những động thái nhỏ sau lưng, hoặc ác ý trấn áp bằng lời nói, tung tin đồn, v.v., sẽ làm tổn hại đến mối quan hệ và danh dự của người tuổi Dậu và gây khó khăn cho công việc nếu thực hiện thì lợi ích cũng sẽ bị tổn hại.

Tử vi tuổi Dậu 2025

Vận may trong sự nghiệp: Vận may có thể đến với bạn, với những vận may tốt và xấu đan xen.

May mắn về tài lộc: Về mặt tài lộc, bạn nên đầu tư cẩn thận để tránh bị tổn thất tài chính do tính bốc đồng.

Vận may về sức khỏe: Hãy chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi thường xuyên, đồng thời tập giáo dục phù hợp để duy trì sức khỏe tốt.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tác giả: Minh Khuê