Vbiz 19/10: Vợ đại gia kim cương khoe tài sản 'khủng', Ngọc Trinh nói lời 'đắng cay'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 19/10 nổi bật với những thông tin như vợ đại gia kim cương khoe tài sản 'khủng' hơn Hà Hồ và Ngọc Trinh nói lời 'đắng cay'.

Các bạn nam trong lớp và trong trường đều muốn bày tỏ tình cảm với Triệu Vy. Cũng như nhiều cô gái khác, “én nhỏ” cũng bắt đầu biết rung động. Người mà cô để ý là A Nam - chàng trai gần nhà (tên đã được thay đổi), lớn hơn cô khá nhiều tuổi. Đó là một anh chàng chững chạc, hiểu biết, giỏi khiêu vũ và có rất nhiều sách. Triệu Vy thường mượn sách của anh chàng này. Tuy nhiên, người này chỉ coi Triệu Vy là cô em gái nhỏ.

Mới đây, vợ đại gia kim cương khoe ảnh đôi hoa tai bằng hạt xoàn trên trang cá nhân cùng với hình ảnh chị đeo: "Đôi bông này mất tầm hơn 5 cara xoàn thôi. Hình mang tính chất khoe tai". Dòng trạng thái của vợ đại gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè của chị Vân Anh đã bình luận khen sự "sang chảnh" của đôi hoa tai và nhan sắc của vợ đại gia.

Tú Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận, hồi trước cô không tin tưởng vào hôn nhân vì nghĩ nó không bền vững. Chuyện ba mẹ cô là ví dụ rõ ràng nhất. Bạn bè, nhiều người cũng có đời sống hôn nhân bất hạnh nên họ khuyên cô đừng cưới.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước hiện tượng "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn. Được biết Tùng Sơn tên thật là Sơn Chanh Ny, quê ở Trà Vinh. Anh từng được cộng đồng mạng biết đến qua những clip vừa khóc, vừa tâm sự nhớ nhung người yêu. Chàng trai sinh năm 1995 tuy không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng những biểu cảm “thần sầu” trong các ca khúc của anh là chủ đề bàn tán của nhiều người suốt thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy sự quyết tâm sau tin đồn bị bạn trai phản bội. Theo đó, Nữ hoàng nội y khẳng định "Phụ nữ có thể không quá xinh đẹp nhưng phải có khí chất. Cần vứt bỏ 3 thứ: Mỹ phẩm hết tác dụng, người đàn ông đã thay lòng và người bạn phản bội. Nên có 4 thứ: Sự tự tin trên gương mặt, sự lương thiện trong tim, khí phách trong máu và mạnh mẽ trong cuộc đời...".

Tổ ấm của Huy Khánh - Mạc Anh Thư cùng cô "công chúa" Cát ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ. Trước kia nam diễn viên "Hy sinh đời trai" được ví là "chàng Don Juan của màn ảnh Việt", anh từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với các nữ diễn viên và đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi kết duyên cùng Mạc Anh Thư Huy Khánh đã không còn "ngựa hoang" mà trở thành một ông bố mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ và con gái.

Tác giả: Phạm Kim Dung