Vợ chồng Đoan Trang không thể kỷ niệm 8 năm ngày cưới vì phải cách ly, sẵn sàng nhận tiếp tế

( PHUNUTODAY ) - Vì vừa trở về từ Đà Nẵng sau chuyến du lịch nên hiện tại, cả gia đình Đoan Trang đang phải tự cách ly tại gia.

Cách đây ít giờ, Đoan Trang gây chú ý khi cho biết gia đình cô đang phải tự cách ly sau khi có chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Điều này đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch khác trong thời điểm này đều phải hủy bỏ, trong đó có sự kiện kỉ niệm 8 năm ngày cưới của vợ chồng cô.

Vợ chồng Đoan Trang phải hủy sự kiện kỉ niệm 8 năm ngày cưới, thay vào đó là thông báo sẽ nhận tiếp tế vì đang tự cách ly.

“Lẽ ra giờ này nhà mình đã cùng ông bà Ngoại có mặt ở Phú Quốc “ăn mừng” 8 năm ngày cưới của ba mẹ Sol nhỉ? Nhưng mình vừa đi Đà Nẵng về nên phải tự cách ly ở nhà mấy ngày nay.

Hầu hết các kế hoạch/chuyến đi được chủ động hủy bỏ! Mọi công tác khai báo y tế đã được thực hiện đầy đủ. Giờ vẫn đang chờ được gọi lên lấy mẫu xét nghiệm nữa là yên tâm!

Ta lại hẹn Phú Quốc một lần khác nhé! Mới cách ly có mấy ngày mà gà nấu nấm của Ngoại, xôi gấc, bánh trung thu, bánh bò nướng, chả lụa thượng hạng… tới tấp gởi sang.

Trong những lúc như này mới thấy nghĩa tình nà. Nhà Sol vẫn tiếp tục nhận tiếp tế đó nha bạn bè “thân thiết” – Đoan Trang cho biết.

Nữ ca sĩ sinh năm 1978 khoe rằng nhận được rất nhiều đồ tiếp tế từ người thân sau chỉ ít ngày cách ly, và nữa đùa nửa thật khi thông báo rằng vẫn sẵn sàng tiếp tục nhận đồ. Dân mạng cũng đã gửi nhiều lời chúc sức khỏe tới gia đình Đoan Trang, chúc nữ ca sĩ cùng chồng và con gái sớm hoàn thành quãng thời gian cách ly.

Ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như mơ. Nhiều năm nay, nữ ca sĩ chocolate không hoạt động ca hát sôi nổi như trước, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc chồng con và đi du lịch.

Tin nên đọc