Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

( PHUNUTODAY ) - Quế Anh sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 3 vòng: 88-63-90cm.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, 36 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 chính thức bước vào Chung kết. Vương miện danh giá cũng đã tìm được chủ nhân mới, đó chính là người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Quảng Nam. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về: Á hậu 4 Phạm Thị Ánh Vương, Á hậu 3 Lâm Thị Bích Tuyền, Á hậu 2 Vũ Thị Thu Hiền, Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên.

Quế Anh sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 3 vòng: 88-63-90cm. Tân Miss Grand Vietnam từng là Á khôi Đại học Huế 2020, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. Ngoài vương miện, Quế Anh giành quyền thi Miss Grand International 2024, tổ chức vào tháng 11 ở Thái Lan và Campuchia.

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

Nhiều người cho rằng khả năng ứng xử, kỹ năng lẫn sắc vóc của cô không ấn tượng bằng Hạnh Nguyên - thí sinh dừng chân ở vị trí Á hậu 1. 

Trong phần thi ứng xử, Quế Anh nhận câu hỏi từ Hoa hậu Thiên Ân: "Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ về vai trò của người phụ nữ trong lịch sử và ngày nay?". 

Quế Anh khá ngập ngừng, có vài khoảnh khắc ấp úng không tự tin khi đưa ra câu trả lời bằng tiếng Việt: "Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã rất kiên cường và anh hùng. Điều này được minh chứng qua bề dày lịch sử của đất nước như hình ảnh của Bà Trưng, Bà Triệu. Người phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày nay đang góp phần vào nhiều khía cạnh của xã hội như tham gia lãnh đạo trong bộ máy nhà nước, nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, bên cạnh những đóng góp đó, hình ảnh người phụ nữ hiện đại vẫn giữ gìn những giá trị truyền thống như chăm sóc gia đình. Hôm nay, tôi đứng đây với ước mơ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, đó chính là mục tiêu trong tương lai của tôi".

Tác giả: Hạ Anh

Tin nên đọc