Điểm lại 6 xu hướng trang điểm "điên rồ" trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Đắp sequin khắp mặt, lông mày đuôi cá,..là những xu hướng trang điểm được cho là điên rồ trong năm 2018.

Năm 2018 mới trôi qua gần phân nửa nhưng từ đầu năm đến nay, các tín đồ làm đẹp đã liên tục khai sinh ra hàng chục xu hướng độc đáo. Trong danh sách dài dằng dặc đó, có một số mang tính ứng dụng cao, cũng có những xu hướng bị gắn mác "điên rồ" nhưng tất cả đều gây sốt trên Instagram, khiến dân tình liên tục bàn ra tán vào.

1. Lông mày cầu vồng

MK5

Sau bộ sưu tập cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBT của Burberry, nhiều cô gái cũng chạy theo xu hướng với việc biến tấu hàng lông mày trở nên sặc sỡ. Trào lưu làm đẹp được đánh giá là nổi bật, nhưng nhiều ý kiến cho rằng sẽ khó phù hợp với những kiểu trang phục khác nhau. 

2. Chân mày ánh kim

Metallic-Borws2-831x600

Lúc trước là chân mày thêu, sau đó là chân mày lượn sóng, và giờ đây là xu hướng trang điểm với chân mày tô các sắc màu ánh kim metallic. Mỗi một các nhăn mày, nhíu mày của bạn sẽ trở nên sinh động siết bao với đôi chân mày màu nhũ đồng, vàng kim hoặc ánh bạc lóng lánh. 

3. Đám cưới Hoàng gia trên môi

4-15280851990091730653361

Đám cưới cổ tích của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã gây ảnh hưởng trên diện rộng và thế giới làm đẹp cũng không nằm ngoài dư chấn. Makeup guru Jazmina Daniel, người nổi tiếng với khả năng "họa môi" tuyệt đỉnh đã tái hiện lại đám cưới Hoàng gia ngay trên đôi môi của mình và tác phẩm này đã gây sốt Instagram trong nhiều ngày. ⠀

4. Môi tô nhòe

blurred-lips

Một đôi môi tô vẽ sắc sảo hoàn mỹ như được photoshop chắc chắn chưa bị lỗi mốt, nhưng “vẻ đẹp không hoàn hảo” cũng là một xu hướng trang điểm được ưa chuộng trong năm 2018, ví dụ như: môi son hơi lem, nhòe. Bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay làm đường viền môi loang nhẹ ra trước khi son kịp khô là sẽ có một đôi môi phóng khoáng, quyến rũ.

5. Những lọn tóc màu sắc 

MK8

Xu hướng điên rồ trong năm 2018 chính là sử dụng những gam màu pastel như hồng, xanh hay tím hòa quyện trên mái tóc. Sự tỉ mỉ đến từ việc đan xen các sắc thái đậm nhạt khác nhau trên nền sắc bạc chủ đạo. 

6. Lông mày vằn hổ

5-1528085199011978908497

Na ná lông mày đuôi cá nhưng chia làm nhiều khúc hơn, những gì bạn nhận được là hàng mày vằn hổ cực "gắt" như thế này. Người khởi xướng kiểu lông mày vằn hổ này chính là bà chủ thương hiệu Huda Beauty kiêm ngôi sao Instagram, Huda Kattan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn