Tuyệt chiêu diện váy trong mùa đông vẫn ấm áp lại xinh miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Các nàng muốn diện váy mùa đông nhưng lại lo hơi “phong phanh” thì cứ tham khảo các công thức này, vừa đẹp mà vẫn ấm áp.

Đối với nhiều cô nàng, váy vóc chính là item "ruột" mà họ có thể diện mọi lúc mọi nơi, từ đầu tuần đến cuối tuần, lúc đi chơi lẫn khi đến sở làm… Tuy nhiên, điều đó chỉ diễn ra vào mùa hè mà thôi chứ sang đến mùa đông, nhiều quý cô dù mê diện váy đến mấy cũng đành phải ngậm ngùi chia tay vì e ngại tiết trời lạnh giá. Thế nhưng nếu tham khảo 12 công thức dưới đây thì các nàng sẽ không phải "cách ly" hoàn toàn với những chiếc váy điệu đà, bay bổng nữa, bởi diện lên lại ấm áp lại trendy tuyệt đối.

Mặc váy cùng áo len body bên trong

Mặc một chiếc áo len bó, cổ lọ bên trong chiếc váy dạ sát nách là một cách mặc khá phổ biến cho các nàng mùa đông. Bởi chúng rất tiện lợi và không lo bị lạnh.

Với cách mặc này, chỉ cần bạn lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp là có set đồ với váy duyên dáng rồi. Bạn có thể chọn váy và áo len cùng tông màu trầm, sáng hoặc là mặc chúng đối lập màu sắc cũng rất nổi bật. 

Empty

Khoác chiếc áo dày dặn bên ngoài

Cách mặc váy đẹp mà ấm thứ 2 cho bạn là sử dụng một chiếc áo khoác thật dày dặn, ấm áp bên ngoài. Như vậy, bạn sẽ không lo lạnh mà vẫn duyên dáng với váy. Chiếc áo khoác ngoài này có thể là áo dạ dáng dài, áo da hoặc áo lông đều phù hợp. Không nên lựa chọn áo phao vì chúng cứng cáp, còn váy điệu đà.

Empty
Để khoe trọn đôi chân nuột nà bất chấp tiết trời lạnh giá thì các nàng có thể diện váy ngắn, khoác thêm chiếc áo da bên ngoài cho thêm phần

Để khoe trọn đôi chân nuột nà bất chấp tiết trời lạnh giá thì các nàng có thể diện váy ngắn, khoác thêm chiếc áo da bên ngoài cho thêm phần "chất chơi" và kết thúc bằng một lớp áo trench coat. Tổng thể này không những đầy thú vị, sành điệu mà khi cần, các nàng vẫn có thể cài khuy áo trench coat kín bưng, vậy là ấm áp.

Những chiếc váy

Những chiếc váy "bánh bèo" sẽ trở nên cá tính và "chất" hơn hẳn nếu các nàng khoác bên ngoài chiếc áo da và hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ. Công thức này đặc biệt hoàn hảo cho những quý cô thấp bé.

Mặc áo len ở ngoài váy liền mùa hè

Một công thức cũng được các quý cô sành mặc thi nhau diện vào mùa lạnh, đó chính là áo len diện ngoài váy liền mùa hè. Tuy rất đơn giản nhưng diện lên vô cùng nữ tính, điệu đà lại trendy tuyệt đối.

Empty
photo-6-1539917843682379271751

Kết hợp quần tất thông minh bên trong

Mùa đông, không cô nàng nào là không có và không mặc quần tất, tuy nhiên, không phải ai cũng biết mẹo mặc và cách kết hợp sao cho đẹp.

Khi mặc với váy, đầu tiên bạn cần kết hợp váy xòe với quần tất dày dặn, màu đen. Còn với váy ôm, bạn mặc quần tất màu đen mỏng.

ban_da_biet_cach_mac_vay_dep_ma_van_am_di_choi_cuoi_tuan_10

Để mặc quần tất “nhìn có vẻ mỏng” mà vẫn ấm, bạn có thể sử dụng mẹo kết hợp chiếc quần tất màu da chân dày dặn bên trong, sau đó lồng quần tất màu đen mỏng bên ngoài. Cách mặc này sẽ “đánh lừa” được người nhìn và chúng làm cho những chiếc váy body của bạn trông quyến rũ hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn