Bắt gặp chồng ôm bồ đi chơi trên phố, vợ lao đến đánh cô bồ rồi "lên gối" trừng trị chồng

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi vô tình gặp chồng đi uống bia với bồ trên phố Tạ Hiện, cô vợ lao đến giật tóc nhân tình để dằn mặt rồi nhờ mọi người quay lại clip.

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đánh ghen, giật tóc nhân tình của chồng ngay trên đường phố đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào tối ngày 14/11 vừa qua.

Đi chơi vô tình gặp chồng đang ôm bồ, vợ làm ‘náo loạn’ phố bia Tạ Hiện.

Theo người quay clip, cô vợ đang đi chơi thì vô tình gặp chồng uống bia cùng nhân tình. Không kiềm chế được cơn giận, người vợ lao giật tóc nhân tình của anh ta giữa đám đông. 

Thấy cuộc xô xát, anh chồng liền đứng vào giữa can ngăn. Người đàn ông này vừa che chắn cho cô bồ vừa nói với vợ đừng đánh nữa, về nhà giải quyết. 

Trong đoạn clip, người vợ đang lao vào giật tóc cô bồ và chửi bới lớn tiếng. Cô này thậm chí còn quàng tay qua cổ chồng, để giữ mái tóc dài của nhân tình, quyết không buông tha. Không những thế, cô cắn vào tay chồng, liên tục "lên gối" để trừng trị chồng.

Một số người dân xung quanh, trong đó có một người đàn ông nước ngoài, tham gia can ngăn nhưng màn đánh ghen vẫn không giảm "nhiệt".

Vừa túm tóc nhân tình cô vợ vừa nhờ mọi người xung quanh quay lại clip để đăng lên mạng xã hội. "Mọi người cứ quay hết lên cho em" - người vợ nói lớn.

Cô vợ bắt gặp chồng cùng nhân tình đi chơi trên phố.

Cô vợ bắt gặp chồng cùng nhân tình đi chơi trên phố.

Khi đám đông xung quanh báo có lực lượng chức năng xuất hiện và xúm lại giảng hòa thì người chồng và cô gái nhân tình mới có thể bỏ đi, tuy nhiên lúc này người vợ vẫn cố đuổi theo.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội clip đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, theo dõi của nhiều người. 

"Đã có vợ rồi mà vẫn đi cặp kè với người khác, loại đàn ông không thể chấp nhận được. Ly hôn đi thôi, không sống chung với kẻ bội bạc như này thêm được nữa", một tài khoản Y.N bình luận.

Bên cạnh việc chỉ trích hành vi ngoại tình của cặp đôi kia nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm với cô vợ khi là nạn nhân của 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Sự việc vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn