Án mạng thảm khốc vì tình, 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Trưa 24/07, tại ngôi nhà trọ, người dân nghe thấy tiếng la hét. Sau khi chạy đến thì phát hiện 1 người đã tử vong, 1 người đang thoi thóp, người còn lại bị thương ở đầu.

 Ngày 25.7, đại tá Quách Văn Dũng - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đối tượng Trần Chí là người thực hiện vụ việc đã tự sát, tử vong.

“Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người bị thương L.N.V có quan hệ tình cảm với nạn nhân T.T.N.H. Trần Chí là người thực hiện đã tự sát, tử vong nên có lẽ sẽ không khởi tố vụ án. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ…”, đại tá Dũng cho biết thêm.

Một hàng xóm gần ngôi nhà nơi xảy ra sự việc cho biết, các đối tượng đến thuê ở tại địa phương cách đây khoảng 6 tháng, sống rất kín, không giao lưu gì với hàng xóm xung quanh. “Nhiều người tới rồi đi, nên chúng tôi cũng không biết gì…”, người này nói.

ngoi_nha_an_mag_boyz-20115810

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân sinh sống trong kiệt 717 Tôn Đản (phường Hòa Phát) nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một căn phòng trọ. Có mặt ở hiện trường, ai nấy tá hỏa khi phát hiện 1 người chết, 1 người đang thoi thóp (người này sau đó chết trên đường đi cấp cứu) và 1 người bị thương nặng ở vùng đầu.

Danh tính hai người thiệt mạng được xác định là Trần Chí (SN 1966, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) và Trà Thị Ngọc Huyền (SN 1985, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Người bị thương nặng vùng đầu được xác định là Lê Ngọc Việt (SN 1981, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Nhận tin báo từ người dân, Công an phường Hòa Phát, lực lượng pháp y thành phố, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt vụ việc.

Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn