Tử vi thứ tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Thìn gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Ngày thứ tư này của 12 con giáp sẽ gặp may mắn?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy dành thời gian đi xem triển lãm, tham gia các buổi kí tặng sách của tác giả bạn yêu thích hoặc các hoạt động giao lưu văn hóa khác để làm cuộc sống thêm màu sắc. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình ấp ủ, thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ giúp tuổi Tý có sức mạnh dời sông chuyển núi, không việc gì là không thể. Trong cuộc sống thường ngày bạn là người khá nhã nhặn, dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường thì bạn cũng mạnh mẽ và quyết liệt không kém ai.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý không phải là người cân nhắc và kì vọng mính sẽ nhận được những gì khi yêu, vậy nên khi nhận được từ người ấy những tình cảm hoặc sự quan tâm dù nhỏ thôi cũng khiến bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vì gặp ngày ngũ hành tương sinh nên vận tài lộc hanh thông, có cơ hội gia tăng thu nhập cho chính mình. Hơn nữa bản mệnh có tài quản lý tài sản rât tốt, biết chớp thời cơ và đầu tư hiệu quả. Nếu thiếu vốn có thể nhờ người thân giúp đỡ, đảm bảo thu nhập rất dồi dào.

Thứ tư này sẽ là ngày khá bận rộn, tuổi Sửu không chỉ lo việc của mình mà còn chú tâm tới việc của người khác vì nhận được lời nhờ vả. Nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn hôm nay nhiều hơn, sẽ khá là mệt mỏi đấy nên cần cố gắng lên nhé.

Nhân duyên không đáng ngại dù không có cát tinh hỗ trợ, chỉ cần con giáp này lưu ý tới lời ăn tiếng nói đừng để người khác bắt lỗi hoặc gây hiểu lầm là được. Khi cảm thấy không bắt nhịp được với câu chuyện thì chỉ nên mỉm cười góp vui chứ không nhất thiết là phải lên tiếng.

cunghoangdao-660x430

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Dần có thể đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, có cơ hội thể hiện khả năng, bằng tinh thần trách nhiệm và năng lực cá nhân bạn đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Chỉ có điều hôm nay là ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này chưa đủ may mắn trong chuyện tình cảm, mặc dù đã hết mình trao gửi yêu thương nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng, hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Trong khi đó những người có đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình, dường như mối quan hệ của bạn chưa đủ vững chắc nên hay bị dao động bởi ý kiến của những người xung quanh, rồi làm tổn thương nhau. Bạn và người ấy cần có một khoảng lặng để tự nhiên lại tình cảm của mình.

Tuổi Mão

Một cơ hội tuyệt vời đang trên đường tìm đến với bạn nhưng tuổi Mão còn đang quá bận tâm đến việc mình cần phải đánh đổi những gì để có thể nắm bắt cơ hội đó. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như vậy thì rất có thể sẽ để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Những vấn đề gia đình đang là rào cản lớn nhất trong cuộc sống của người tuổi Mão nhưng bạn có đủ dũng khí và năng lực để có thể vượt qua tất cả. Bên cạnh đó cũng đừng quên quan tâm hơn đến bản thân mình, dành thời gian cho những sở thích cá nhân và đam mê của bản thân mình.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang khá tò mò về một người nào đó và vừa hay người đó cũng rất mong muốn được biết về những thông tin mới trong cuộc sống của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gặp gỡ và trò chuyện với nhau?

hansara-1487124974735-crop-1487125032796

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt là đường tình duyên vô cùng tốt, người nào muốn tỏ tình hay cầu hôn thì nên tiến hành ngay, khả năng được đồng ý rất cao. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong tình huống bất ngờ.

Hôm nay nếu con giáp này nhanh nhẹn nắm bắt thời cơ thì sẽ có thu nhập rất cao. Nhưng cơ hội chủ yếu đến từ người thân, dù sẽ vất vả hơn một chút như phải làm thêm giờ hay đi lại nhiều nhưng hãy cố gắng, vì cơ hội kiếm tiền như này chẳng có nhiều.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt lắm, do quá ham mê công việc mà ăn uống thất thường dẫn đến đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu. Bạn đừng quên cơ thể mình cũng cần phải được nghri ngơi, bảo vệ thân thể khỏe mạnh thì mới làm việc hiệu quả được.

Tuổi Tỵ

Đây là thời điểm tuổi Tỵ nên kết nối lại với thế giới xung quanh. Hãy tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới cuộc sống của mình. Trong hôm nay tuổi Tỵ sẽ thu về được những thành quả mà bạn đã nỗ lực rất lâu mới đạt được. Nếu như bạn chú ý cải thiện cách giao tiếp rõ ràng, rành mạch và đi thẳng vào vấn đề hơn nữa thì sẽ càng nhận được nhiều kết quả khả quan hơn nữa.

Có vẻ tuổi Tỵ đang cảm thấy rất mệt mỏi vì những gì người khác đòi hỏi ở mình. Có lẽ bạn nên tự cho bản thân mình được phép nghỉ ngơi và không cố gắng làm chất keo hàn gắn mọi thứ nữa.

Tuổi Ngọ

Thứ tư này rất có lợi cho những người theo nghiệp học hành hoặc chức vị vì được cát tinh trợ lực. Những bản mệnh đang trong giai đoạn thi cử, lên chức sẽ có nhiều ưu thế, đạt được kết quả mĩ mãn, đường quan lộc vô cùng rộng mở.

khi-chat-phu-nu-02_0_0

Vốn dĩ con giáp này thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán nên tận dụng thời cơ tất tốt. Chỉ cần không tỏ ra kiêu ngạo, thích làm theo ý mình thì mọi chuyện mới hanh thông.

Hãy nhớ người có tài phải đi cùng với đức thì mới không vướng vào thị phi, rắc rối. Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho tuổi Ngọ phát triển các mối quan hệ xã giao cho mình. Chỉ cần bạn năng ra ngoài gặp gỡ nhiều người là thu được thành quả, dù có mệt mỏi đôi chút nhưng làm tới đâu thu tiền tới đó, có thêm nhiều mối làm ăn lâu dài.

Tuổi Mùi

Mỗi người đều có mục tiêu và những giới hạn khác nhau trong cuộc sống, vậy nên tuổi Mùi đừng áp đặt quan điểm của mình lên mọi người xung quanh và tỏ ra quá khắt khe với họ. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì tuổi Mùi vẫn luôn tìm được cách gdeer giải quyết ổn thỏa tất cả. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng không ai là người có thể làm việc như một cái máy mà không bao giờ nghỉ ngơi, thư giãn cả. Làm việc quá sức trong một thời gian dài sẽ khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn bị ảnh hưởng và khi đó thì chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

Nếu gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống thì đừng quên rằng xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng trợ giúp, đặc biệt là người ấy. Vậy nên nếu cần thì đừng ngại chia sẻ những vấn đề của mình với đối phương để cùng nhau giải quyết.

Tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào, tiền bạc hanh thông nhờ ngũ hành Kim vượng. Nhìn chung các nguồn thu nhập đều tăng lên, nhất là những người làm về tài chính, ngân hàng, tín dụng thì càng có thành tích đáng nể, được cấp trên khen ngợi rất nhiều.

Con giáp này làm việc linh hoạt, ngoại giao tốt, tinh thần cầu tiến nên không mấy khi lơi là công việc. Chuyện làm ăn kinh doanh trong ngày rất có lộc, không phải bỏ vốn nhiều, không mệt nhọc mà vẫn thu được lợi nhuận cao, những người hợp tác cũng đều là người đáng tin nên vận trình khá viên mãn.

Tuy nhiên tuổi Thân cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà ngược đãi bản thân. Trong ngày phổi khí kém như này thì nên hạn chế dùng điều hòa, tránh quạt thẳng vào người để bảo vệ thân thể.

buong-tay-khong-co-nghia-la-tu-bo-5-2321-xahoi.com.vn-w580-h424

Tuổi Dậu

Gần đây tuổi Dậu thường mơ mộng giữa ban ngày. Bạn thả tâm trí mình đi rất xa và không tập trung hoàn toàn vào công việc. May mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Dậu, vì thế nếu bạn muốn đầu tư hay thực hiện một dự án nào đó thì hãy bắt đầu ngay lập tức. Nếu tận dụng được cơ hội này thì bạn sẽ thu về được những thành quả vô cùng khả quan.

Tuổi Dậu có thể làm tất cả mọi việc để có thể chia sẻ cuộc sống và tình cảm của mình với người ấy. Bạn không muốn giấu giếm đối phương bất kì điều gì và nhờ động thái này nên mối quan hệ của hai bạn cũng được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Tuất

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày Thứ tư này rộng mở hơn bao giờ hết, đây là cơ hội cực kỳ hiếm có cho người độc thân tìm được một nửa cho mình. Khi ra ngoài hãy diện những bộ đồ thật đẹp, biết đâu trong một khoảnh khắc tình cờ nào đó lại gặp được người ấy. Hôm nay con giáp này có phần lầm lì mà mạnh mẽ, bền bỉ, quyết liệt.

Nếu có tranh chấp với người khác thì cũng dễ chiếm thế thượng phong, ưu thế vượt trội hơn hẳn, nhờ vậy nên đường tài lộc hanh thông, làm gì cũng thu lợi, thậm chí còn đòi được nợ cũ. Tuy nhiên công việc vẫn có những biến động bất thường.

Vì tính chất công việc thường xuyên thay đổi nên phải liên tục cập nhật tình hình, chỉ lơ là một chút thôi cũng có thể trắng tay ngay, vì thế hãy cố gắng tập trung và theo dõi từng bước nhé.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong mọi trường hợp hãy giữ bình tĩnh, kể cả khi mọi người xung quanh mất phương hướng thì bạn vẫn cần phải là người sáng suốt nhất để đưa ra quyết định.

Những người tuổi Hợi làm việc trong các cơ quan đoàn thể có thể sẽ được giao phó những trọng trách mới còn những người hành nghề tự do sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong sự nghiệp.

Ngược lại với công việc tình chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển. Tuy nhiên với tất cả những gì bạn và người ấy đang dành cho nhau thì mối quan hệ hiện tại hoàn toàn có nhiều khả năng tiến xa hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn