Xuất hiện đám cưới "lạ", khách chỉ cụng ly bằng nước ngọt gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thay vì uống rượu bia thì đám cưới này lại sử dụng nước ngọt và nước khoáng khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Đã không ít những vụ khách mời uống rượu, bia trong đám cưới rồi say xỉn gây ra những vụ việc đáng tiếc. Tuy nhiên, mới đây, một đám cưới 40 mâm đã thay rượu bia bằng nước ngọt đã gây được sự chú ý của mọi người.

Được biết, đó là đám cưới của chú rể Lâm Tuấn Anh (25 tuổi) và cô dâu Mỹ Loan (20 tuổi) tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. 

Khách mời cụng ly bằng nước ngọt chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu, chú rể. (Ảnh: Dân Việt).

Khách mời cụng ly bằng nước ngọt chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu, chú rể. (Ảnh: Dân Việt).

Theo đó, trên 40 bàn tiệc trong đám cưới, gia chủ chỉ bày các loại nước ngọt giải khát, nước khoáng chứ không hề có rượu bia. Khi đến dự tiệc đa số khách mời đều bất ngờ về hành động của gia chủ nhưng khi nghe cô dâu, chú rể giải thích về mục đích thì ai nấy đều đồng tình.

Được biết, vì mong muốn khách mời được tỉnh táo, an toàn sau khi dự tiệc nên cô dâu, chú rể đã quyết định thay rượu, bia bằng nước ngọt.

Những hình ảnh gây được sự chú ý của dân mạng. (Ảnh Dân Việt).

Những hình ảnh gây được sự chú ý của dân mạng. (Ảnh Dân Việt).

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Văn Vinh, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết đám cưới trên diễn ra tại ấp Năm Đô, xã Tân Phước. Về việc tổ chức đám cưới không sử dụng rượu, bia sẽ tạo nên sự an toàn, lành mạnh và giảm được những tác hại xấu do rượu bia gây ra.

Ngay sau khi những thông tin về đám cưới này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu hết mọi người đều để lại những lời bình luận và nhận xét tích cực. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn