Cách phối đồ đơn giản với quần skinny vừa hợp dáng, vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần skinny là một trong những trang phục luôn được săn đón. Sự đơn giản với những gam màu trung tính như màu đen hay màu xám luôn là giải pháp an toàn cho việc kết hợp đồ. Dưới đây là những gợi ý phối đồ với kiểu quần này giúp chị em có xì tai hoàn hảo cho mùa đông.

1. Sơ mi dáng thụng

Hãy chọn một chiếc sơ mi dài tay, dáng thụng thật thoải mái. Thích hợp nhất là một chiếc áo cổ Đức truyền thống các nàng nhé. Không nên chọn kiểu sơ mi quá điệu đà, bởi skinny chỉ phù hợp với sơ mi kiểu dáng cá tính một chút. Các nàng có thể sơ vin vạt trước áo sơ mi để thêm phần phong cách.

anhlh20121029161054699_4

2. Áo len dáng thụng

Thay vì sơ mi, để giữ ấm hơn các nàng có thể chọn một chiếc áo len dài tay, dáng thụng trẻ trung. Cũng giống như sơ mi, bạn cũng có thể sơ vin vạt trước cho thêm phần nhí nhảnh. Với kiểu áo này thì các nàng nên kết hợp thêm chiếc vòng cổ dài để tạo điểm nhấn hút mắt nhé.

skinny-ao-len-dep

3. Áo khoác

Skinny giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn chính vì vậy rất phù hợp khi kết hợp cùng áo khoác dáng dài. Nếu như những chiếc quần dáng suông hay quần jean khiến đôi chân bạn to hơn và không được cân đối khi mặc áo công sở dáng dài thì chiếc quần skinny này thực sự sẽ là giải pháp tốt nhất. Sự gọn gàng và sự bó sát của chiếc quần rất thích hợp.

skinny-ao-khoac-dep

4. Áo crop-top

Áo crop-top không hợp với những cô nàng công sở. Nhưng đối với tín đồ thời trang trẻ trung một chút thì nó được sự ưu ái hơn. Tuy item này khá kén dáng người. Nhưng chỉ cần bạn chọn chiếc quần skinny lưng cao là có thể thoải mái diện chúng. Đối với những cô nàng eo nhỏ, bụng phẳng thì không phải lo khi mặc chiếc áo này. Với những cô nàng không tự tin về eo của mình thì có thể chọn dáng quần skinny lưng cao. Chiếc áo crop-top đi cùng đừng quá ngắn. Mà bạn nên chọn chiếc áo có chiều dài vừa chạm lưng quần. Với chiều dài này bạn sẽ không lo bụng ló ngấn mỡ thừa nào.

Cach-phoi-do-voi-quan-jean-nu-skinny_13-533x800

5. Boots

Skinny và boots là sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng bắt mắt. Đặc biệt sự kết hợp  này còn giúp bạn kéo dài đồi chân. Chỉ cần kết hợp quần skinny và boots cùng màu là đôi chân bạn đã trở nên thon thả rất nhiều rồi.

skinny-boots

6. Áo sơ mi denim

Denim on denim là phong cách thời trang được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích. Kiểu quần thích hợp nhất với áo sơ mi denim là quần jeans skinny. Kiểu quần ôm sát chân kết hợp với áo sơ mi denim form rộng sẽ làm nên bộ đôi hoàn hảo.

Đây cũng là kiểu áo thể hiện sự phóng khoáng và tự do. Việc lựa chọn áo denim phù hợp với cá tính của bạn phụ thuộc vào độ dày của áo. Hay có thể là cách kết hợp của mỗi người sẽ làm nên phong cách riêng.

Cach-phoi-do-voi-quan-jean-nu-skinny_20-1

Khi chọn áo denim, các bạn nên chọn các kiểu áo có màu sáng, có wash nhẹ một chút. Vì như vậy nó dễ kết hợp với những chiếc quần jeans màu tối hơn. Một chiếc áo denim phù hợp với màu da sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn. Hãy diện áo denim và quần jeans tương phải màu với nhau. Vì sự tương phải giữa quần và áo sẽ làm nổi bật màu sắc của chất liệu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn