Đến du lịch ở hồ Vô Cực nhưng cô gái lại thản nhiên làm hành động này trước mặt du khách

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô gái không chỉ khiến người chứng kiến "nóng mắt" mà dân mạng cũng phẫn nộ thay.

Câu chuyện du khách ẩu đả tại hồ Vô Cực vì tranh giành chỗ chụp ảnh chưa lắng xuống thì mới đây, sự việc cô gái tiểu bậy trên hồ lại gây xôn xao dư luận.

Theo câu chuyện được chia sẻ, trong lúc chụp ảnh tại hồ Vô Cực thì "khổ chủ" bất ngờ phát hiện một cô gái thản nhiên kéo váy rồi tiểu bậy. Đáng chú ý, địa điểm cô nàng ngồi phóng uế lại ngay dưới chân tượng đá nổi tiếng của hồ Vô Cực.

Người phụ nữ tiểu bậy ở khu du lịch. Ảnh: FB Thủy Đặng.

Người phụ nữ tiểu bậy ở khu du lịch. Ảnh: FB Thủy Đặng.

Được biết, dù nhà sinh công cộng chỉ cách đó có 100 m nhưng cô gái vẫn thản nhiên đi bậy ngay gần bức tượng. Đặc biệt, thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều du khách đang thăm quan tại đây.

Theo một số thông tin cho biết, hình ảnh trên được ghi lại vào hồi tháng 5 vừa qua. Nhưng sau khi xảy ra sự việc 2 người phụ nữ ẩu đả vì tranh chỗ chụp ảnh giữa hồ thì hình ảnh trên bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Ngay sau khi những hình ảnh "kém duyên" này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với hành động của cô gái trong câu chuyện.

"Thật buồn cho ý thức ở nơi công cộng của nhiều người. Nhắc nhở không tiếp thu đã đành còn chửi lại người ta nữa. Mình nghĩ có khi phải đề hẳn biển 'cấm tè bậy' ở đó thì có khi họ mới ý thức được", một ý kiến của cư dân mạng.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn