HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình nào để quyết đấu với Nhật Bản trong tối nay?

( PHUNUTODAY ) - Tuyển Việt Nam là đội mở màn vòng tứ kết Asian Cup 2019, trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Trước cuộc chiến đầy khó khăn phía trước, chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc tự tin rằng các học trò của mình sẽ không bị áp lực tâm lí khi đối đầu Nhật Bản, một trong những đội bóng hùng mạnh nhất châu Á ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. 

Trước trận đấu lịch sử của Việt Nam, tờ Fox Sports đã đưa ra đội hình dự kiến mà huấn luyện viên Park Hang-seo có thể sẽ tung ra khi đối đầu Nhật Bản. Theo nhận định của tờ báo này, ông thầy người Hàn Quốc sẽ giữ nguyên đội hình chính ở trận gặp Jordan tại vòng 1/8.

Tuyển Việt Nam đã có được bộ khung ổn định.

Tuyển Việt Nam đã có được bộ khung ổn định.

Những cái tên sẽ có mặt trong đội hình gồm có Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Theo đó, bộ khung dưới hàng phòng ngự vẫn được giữ nguyên, gồm thủ thành Đặng Văn Lâm, bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Với lối đá không quá quyết liệt của Nhật Bản ở khu vực giữa sân, nhiều khả năng Xuân Trường với nhãn quan chiến thuật cùng khả năng phát động tấn công tốt sẽ được thi đấu ngay từ đầu. Thi đấu cạnh anh nơi trung tâm hàng tiền vệ sẽ là một cầu thủ có khả năng thu hồi và đánh chặn tốt để hỗ trợ cho Xuân Trường. Rất có thể tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội là Hùng Dũng sẽ là cái tên được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin dùng.

Hai bên hành lang cánh vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc là Trọng Hoàng và Văn Hậu bởi cả hai có khả năng lên công về thủ cũng như đã thi đấu rất tốt trong những trận đấu đã qua tại Asian Cup 2019.

Hai suất đá chính bên hành lang cánh nghiễm nhiên thuộc về Trọng Hoàng (phải) và Đoàn Văn Hậu (trái) sau màn trình diễn xuất sắc trước Jordan.

Trên hàng công, có thể sẽ không có nhiều biến động khi Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức vẫn là ba mũi tấn công sắc bén của chúng ta bởi họ có tốc độ cùng khả năng tạo đột biến cực cao. Quang Hải sẽ đá cặp tiền đạo cánh với Văn Đức. Vị trí thi đấu cao nhất của chúng ta vẫn sẽ là Công Phượng bởi anh là cầu thủ có khả năng rê dắt tốt. 

Trên băng ghế dự bị, Văn Toàn, Tiến Linh hay Hà Đức Chinh cần biết nắm bắt thời cơ khi được tung vào sân ở hiệp hai.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam) trên sân Al Maktoum, sân đấu mà chỉ cách đây 4 ngày đoàn quân của ông Park Hang-seo đã vượt qua Jordan.

Nếu giành chiến thắng trước Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam sẽ lập kỳ tích lần đầu tiên góp mặt tại bán kết một kỳ Asian Cup.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn