Body harnesses – chiếc dây đai quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Từ một công cụ bảo hộ lao động, những chiếc dây đai da (leather harnesses) đã được biến tấu để trở thành một xu hướng mới, nổi bật nhất mùa Xuân/Hè 2013.

Từ một công cụ bảo hộ lao động, những chiếc dây đai da (leather harnesses) đã được biến tấu để trở thành một xu hướng mới, nổi bật nhất mùa Xuân/Hè 2013.

[links()]

 

Phụ kiện này giúp tôn lên đường cong của phái đẹp một cách hoàn hảo, tạo sự sexy đầy ấn tượng, phá cách. Bên cạnh đó, loại dây đai bằng kim loại cũng được ưa chuộng bởi vẻ sành điệu của nó. Bạn có thể dùng item này để biến trang phục casual hay váy kiểu cách trở nên khác lạ, thú vị và gợi cảm hơn.

 

Với rất nhiều biến tấu thú vị, body harnesses trở thành thứ phụ kiện thật khác lạ, cá tính cho trang phục của bạn. Nếu bạn là một cô gái cá tính mạnh, ưa nổi loạn, hoặc thích những gì độc đáo, hãy cập nhật ngay xu hướng này nhé!

 

Bằng những thiết kế bắt mắt, body harnesses tạo thành điểm nhấn quyến rũ cho trang phục. Dù là đai da hay đai kim loại thì phụ kiện này cũng biến áo, váy của bạn trở thành item thú vị hơn rất nhiều.

 

 

 

 

Cá tính với body harnesses hoa văn trên nền váy trắng

 

 

Điểm nhấn đơn giản, nữ tính cho chiếc váy mà không kém phần gợi cảm

 

 

Đai bằng dây bện cũng có nét thanh lịch, quyến rũ của riêng nó

 

 

Mỏng manh nhưng có sứt hút kỳ diệu

 

 

 

 

 

 

Làm mới chiếc áo thun đơn giản với chi tiết ấn tượng

 

 

 

 

Nổi bật trên phố nhờ phụ kiện ấn tượng

 

 

 
  • Hải Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn