9 dấu hiệu trên lòng bàn tay cho thấy bạn là người thành công đến muộn, phát tài về hậu vận

08:44, Thứ hai 29/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết mình có phải là người thành công muộn hay không, bạn có thể dựa vào những điểm này trong lòng bàn tay.

Đường sự nghiệp đậm dần

Nếu quan sát đường công danh trên lòng bàn tay và thấy rằng nó bắt đầu mờ nhạt nhưng dần trở nên sắc nét hơn khi tiếp cận ngón tay, điều này biểu hiện cho một người sẽ đạt được thành công ở độ tuổi trung niên.

Trong những năm tháng thanh xuân, dù họ nỗ lực không ngừng, con đường sự nghiệp có vẻ không mấy sáng sủa. Tuy nhiên, khi họ bước vào giai đoạn trung niên, vận may bắt đầu thay đổi, và họ bắt đầu gặt hái được thành tựu liên tiếp và sự thuận lợi trong cuộc sống.

Đường sự nghiệp chạy từ đường trí tuệ

Những người với dấu hiệu này trên lòng bàn tay thường là những người đạt được thành công muộn màng. Họ có khả năng và tài năng, nhưng trong những năm tháng thanh xuân, may mắn không mỉm cười với họ, và sự nghiệp của họ đầy gian nan và thử thách. Khi bước vào lứa tuổi từ 35 trở lên, mọi thứ bắt đầu thuận lợi hơn, và đến khi họ ở độ tuổi trung niên, họ thu hoạch được nhiều thành tựu đáng kể.

Những người với dấu hiệu này trên lòng bàn tay thường là những người đạt được thành công muộn màng

Những người với dấu hiệu này trên lòng bàn tay thường là những người đạt được thành công muộn màng

Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường tình cảm, chạy thẳng đến phần chân ngón giữa

Khi xem tướng tay của những người có thành tựu trong sự nghiệp ở giai đoạn muộn của cuộc đời, có thể thấy rằng đường sự nghiệp của họ bắt nguồn từ đường tình cảm và tiếp tục mở rộng đến gần chân ngón tay giữa. Dù họ trải qua nhiều sóng gió và khó khăn trong những năm đầu, họ không hề từ bỏ. Thay vào đó, những thách thức khắc nghiệt chỉ làm họ càng trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong việc theo đuổi mục tiêu của mình.

Họ không ngần ngại đối mặt với mọi thử thách, kể cả những rủi ro có thể xảy đến, để biến ước mơ thành hiện thực. Mặc dù họ có thể mất nhiều thời gian hơn so với người khác để đạt được thành công, nhưng cuối cùng, người có đường tay như vậy cũng sẽ chứng kiến ngày mà họ đạt được mục tiêu. Sau bao khó khăn và gian truân, thành công dù đến hơi trễ cũng xứng đáng với những gì họ đã phải trải qua, thực sự là sự đền đáp của trời cao cho lòng kiên trì của họ.

Ngón cái và ngón nhẫn đều có hoa tay

Đặc trưng này thường thấy ở những người trải qua giai đoạn đầu đầy vất vả và thử thách trong cuộc sống, nhưng sự kiên định và nỗ lực không ngừng đã giúp họ tận hưởng sự phát triển vượt bậc của sự nghiệp vào thời kỳ trung vận. Họ không những vươn lên đạt được thành công về mặt tài chính, mà còn có được uy tín và vị thế xã hội, vượt trội hơn so với những người xung quanh.

Chỉ ngón cái có hoa tay

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người này thể hiện một nguồn năng lượng và sức sống dồi dào, nhưng phải đến những năm tháng của tuổi trung niên, họ mới thực sự đạt được thành tựu. Sau nhiều khó khăn và thử thách trong thời gian trẻ, họ cuối cùng cũng bắt đầu thấy được những thành quả của công sức mình bỏ ra, và những mục tiêu mà trước đây tưởng chừng như xa vời bắt đầu trở nên trong tầm với.

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người này thể hiện một nguồn năng lượng và sức sống dồi dào

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người này thể hiện một nguồn năng lượng và sức sống dồi dào

Lòng bàn tay lõm

Người mà lòng bàn tay có hình lõm được xem là có dấu hiệu của sự giàu có về mặt tài chính theo quan niệm nhân tướng học. Khu vực lõm giữa lòng bàn tay tượng trưng cho nơi chứa đựng của cải, tuy nhiên, sự giàu có này có thể không đến ngay lập tức. Mặt khác, đường tình duyên của họ thường không trải đầy hoa hồng, họ có thể phải đối mặt với những sóng gió trong chuyện tình cảm, dễ bị tổn thương và mất thời gian để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Bàn tay giống cái búa

Trong việc phân tích tướng tay, nếu nhận thấy các ngón tay có chiều dài cân đối với lòng bàn tay, ngón giữa dài và thẳng, cùng với các ngón khác có độ dài hài hòa, hình thành dáng giống như một cái búa, thì người này được đánh giá là có tính cách thật thà và ngay thẳng, đặt nặng tình cảm và trọng danh dự.

Những người có đặc điểm tướng tay như vậy thường được cho là sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý mến, nhưng dù sao họ cũng cần vượt qua không ít thử thách trước khi đạt được thành tựu. Đến giai đoạn trung niên của cuộc đời, sự nghiệp của họ sẽ thịnh vượng và tài chính sẽ dồi dào, tiền của tích tụ như núi.

Đường trí tuệ và đường tình cảm giao nhau

Khi quan sát tướng bàn tay của những người thường gặt hái thành công ở giai đoạn sau của cuộc đời, họ thường có đặc điểm là đường cảm xúc và đường trí tuệ của họ cắt nhau, tạo nên một đường dài liên thông từ một đầu sang đầu kia của lòng bàn tay. Những người này thường sở hữu ý kiến mạnh mẽ, tính kiên trì và ý chí quyết tâm cao, thường định hình họ thành những người cuối cùng sẽ đạt được thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của mình.

Đối với nam giới, nếu họ có dấu hiệu này trên bàn tay trái, thì sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ; nếu xuất hiện trên bàn tay phải, thì tài chính của họ sẽ thịnh vượng. Và nếu dấu hiệu này hiện diện trên cả hai bàn tay, thì họ được xem là những người có khả năng tạo nên những thành tựu lớn lao.

Nếu dấu hiệu này hiện diện trên cả hai bàn tay, thì họ được xem là những người có khả năng tạo nên những thành tựu lớn lao

Nếu dấu hiệu này hiện diện trên cả hai bàn tay, thì họ được xem là những người có khả năng tạo nên những thành tựu lớn lao

Ngón cái lớn hẳn so với các ngón tay khác

Trong việc phân tích tướng tay, một ngón cái cỡ lớn thường được liên kết với người sở hữu lòng tự trọng mạnh mẽ, bất khuất trước việc phải theo sau người khác, và luôn cố gắng hết sức mình. Những nỗ lực này thường đem lại cho họ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, do họ đề ra những mục tiêu rất cao cho bản thân, họ có thể phải mất một khoảng thời gian dài trước khi đạt được những thành tựu như mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy