Nhìn vào tướng rốn 3 giây biết được tính cách phúc phận của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu tướng rốn dưới đây thường có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, thành công khiến ai cũng ghen tỵ.

Người rốn sâu, rộng

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu tướng rốn sâu  và rộng thường là những người có nét tướng rốn kiểu này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu.

Họ thường có khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông kiệt xuất hơn người. Những người sở hữu nét tướng rốn này thường thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ dễ thành công trong cuộc sống. Và có đời sống viên mãn

Người tướng rốn lồi

Là phụ nữ chẳng ai thích mình sở hữu một tướng rốn lồi. Nhưng theo phong thủy thì người tướng rốn lồi thường là người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh.

Soi tướng rốn 3 giây biết ngay số phận

Soi tướng rốn 3 giây biết ngay số phận

Bên cạnh đó, họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền vững cuộc sống thăng hoa viên mãn.

Người rốn nằm ngang

Theo tử vi thì người sở hữu tướng rốn nằm ngang , theo chiều ngang của bụng thường là người khôn khéo dễ bề thành công trong cuộc sống. Họ cũng là người dễ được người khác yêu mến, nên trong cuộc sống họ thường hay được người khác giúp đỡ.

Trong đời sống hôn nhân, những người phụ nữ sở hữu tướng rốn này thường biết nghe lời chồng, nên đời sống hôn nhân ít khi xảy ra tranh cãi, cuộc sống viên mãn.

Tướng rốn phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc

Tướng rốn phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc

Người rốn giọt nước

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một tướng rốn hình giọt nước thường là người có số đào hoa, được nhiều người khác giới để ý, thầm thương trộm nhớ.

Những người phụ nữ có dáng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn trong cuộc sống sống.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn