Cả xóm ngơ ngác vì đèn đường tắt ngóm, chân dung thủ phạm qua camera khiến tất cả té ngửa

( PHUNUTODAY ) - Vào lúc 4h sáng ngày 9/8, tại một xóm ở Hưng Yên chiếc đèn đường bỗng dưng bị cúp điện khiến cả xóm thắc mắc không hiểu nguyên nhân.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 4h sáng ngày 9/8, tại một xóm ở Hưng Yên và nó thực sự đã khiến mọi người ở đây được một phen xôn xao.

Bình thường, chiếc đèn đường ở đây vẫn sáng trưng, chạy tốt, nhưng bỗng dưng hôm nay lại tắt ngóm, khiến những ai đi làm sớm qua đây không khỏi lo lắng. Thế là cả xóm quyết tìm hiểu nguyên nhân. Kết quả, một người trong xóm kiểm tra sự cố qua camera an ninh, đã tìm ra một nhóm đối tượng.

den_duong

Đó là đám nhóc khoảng lớp 7, lớp 8 đã rủ nhau đi dập cầu dao đèn đường của các xóm như một thú vui tiêu khiển trong kỳ nghỉ hè. Cuối cùng nhóm nam sinh này cũng đã bị nhắc nhở và nhận bài học xứng đáng cho hành vi xấu xí của mình.

Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Hầu hết, mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm vì hành động nghịch ngợm của các cậu bé. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà cư dân mạng có dịp ôn lại tuổi thơ "dữ dội" của mình. 

Một dân mạng bình luận: "Xem tụi  nhỏ mà tui nhớ hồi nhỏ của tui ghê! Cả nhóm rủ nhau đi tập thể dục, cứ đến ngõ nhà nào có chó là cố tình lượn lờ, trêu cho nó rượt không á!"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn